Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure gửi lời "đe doạ" tới Man United

Thứ Ba 02/08/2011 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận "derby thành Manchester", tiền vệ Yaya Toure tin rằng một chiến thắng nữa trước Man United trong trận Siêu cúp Anh sắp tới sẽ chứng minh cho đối thủ cùng thành phố thấy sức mạnh thực sự của Man City.

Trong mùa bóng trước, Man City đã vượt qua Man United ở trận bán kết Cúp FA bằng bàn thắng duy nhất của Yaya Toure. Nhờ vậy, đội bóng có biệt danh “The Citizens” đã tiến bước vào trận chung kết và giành được chức vô địch sau hàng chục năm chờ đợi. Và với danh hiệu vô địch Cúp FA, Man City đã có dịp tái ngộ Man United, đội bóng vô địch giải ngoại hạng, ở trận Siêu cúp Anh vào Chủ nhật tuần này.

Yaya Toure lại muốn hạ gục MU

Phát biểu trước trận đấu nêu trên, tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure đã cho hay: “Chúng tôi cần phải đưa một tuyên bố từ đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ trở lại giải ngoại hạng Anh rồi Champions League sau trận đấu với Man United. Chúng tôi cần giải quyết vấn đề theo từng bước một. Trận gặp Man United sắp tới, chúng tôi cần chơi tốt để có được một sự khởi đầu thuận lợi. Nếu tôi ghi được bàn thắng thứ ba trên sân Wembley, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ với Man City. Một chiến thắng sẽ khẳng định sức mạnh của đội bóng và điều quan trọng hơn nữa là chúng tôi cần phải cho Man United thấy được rằng Man City đủ sức cạnh tranh với họ”.

Nhiều khả năng tân binh Sergio Aguero sẽ ra mắt đội bóng mới trong trận đấu cuối tuần này và Yaya Toure hy vọng cầu thủ người Argentina có thể tạo ra những “làn gió” mới trong lối chơi của Man City: “Man United rất mạnh và trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những cầu thủ mới, những cầu thủ quan trọng, để có được phong độ tốt nhất. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu để chứng minh cho mọi người thấy rằng Man City đủ sức đua tranh ở mọi mặt trận”.

Liên quan tới phát biểu mới đây về việc Man City có thể đạt tới đẳng cấp của Barcelona, tiền vệ từng chơi cho đội bóng chủ sân Nou Camp chia sẻ thêm trên tờ Independent: “Tôi tin Man City đủ sức khi nói rằng Man City có thể chơi tốt như Barcelona”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X