Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure giúp Man City vượt ải West Brom

Thứ Năm 05/12/2013 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tỏa sáng với cú đúp giúp Man City có chiến thắng trước West Brom dù phải làm khách.

man city
 

Mùa này, Man City thi đấu cực tốt tại Etihad. Nhưng khi phải xa nhà, họ lại gây thất vọng lớn khi chỉ giành vẻn vẹn 4 điểm trong 6 trận, để thua những đối thủ hạng khá như Cardiff City, Sunderland. Với quyết tâm cao độ, Man City nhập cuộc tự tin và đẩy cao đội hình tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc.

Bàn thắng cũng đến với thầy trò HLV Pellegrini từ khá sớm. Người lập công cho họ là cái tên quen thuộc Sergio Aguero ở phút thứ 9 sau đường căng ngang của Zabaleta. Bị dẫn bàn, West Brom nỗ lực tấn công. Nhưng khi chưa kịp làm gì, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 27, Kolarov có đường chuyền chuẩn xác cho Toure đệm bóng chính xác nới rộng cách biệt cho đội khách.

Từ đây, mọi thứ quá dễ dàng với Man City. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, họ tạo ra không ít cơ hội, nhưng Nasri, Dzeko hay Aguero đều bỏ lỡ. Sang hiệp 2, diễn biến trận đấu tiếp tục diễn ra theo chiều hướng có lợi với Man xanh. Phút 73, họ lại được hưởng quả penalty khi Kolarov bị phạm lỗi trong vòng cấm West Brom. Trên chấm 11m, Yaya Toure không mắc sai lầm nào khi đánh bại Myhill để nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Thắng lợi dễ dàng này khiến Man City thi đấu khá chủ quan. Phút 85, West Brom đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 khi thủ thành Pantilimon phản lưới nhà. Chưa hết, phút 90+4, Anichebe tận dụng tốt sự lơ là của hàng thủ đội khách để lập công. Và đó cũng là những gì tốt nhất West Brom có thể làm được. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-3. Với 3 điểm có được, Man City tiếp tục bám sát Chelsea và Arsenal trên BXH Premier League.

Đội hình ra sân:
West Brom:
Myhill, Reid, McAuley, Olsson, Ridgewell, Yacob, Brunt, Amalfitano, Morrison, Berahino, Long.
Man City: Pantilimon, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov, Fernandinho, Yaya Toure, Navas, Nasri, Aguero, Dzeko.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X