Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City cập bến đội hạng 2 Trung Quốc

Thứ Tư 03/07/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester City và Barcelona, Yaya Toure đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang Qingdao Huanghai của Trung Quốc.

Người được xem như huyền thoại của Man City, Yaya Toure đã gia nhập đội bóng đang chơi ở hạng 2 Trung Quốc, Qingdao Huanghai.

Sau khi rời Man City vào cuối mùa 2017/18, Yaya Toure trở lại CLB cũ Olympiacos. Nhưng chỉ được vài tháng, tiền vệ người Bờ Biển Ngà do không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn đã bị cắt hợp đồng. Trong thời gian tại đội bóng Hy Lạp, Toure chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 lần.

Yaya Toure gia nhập Qingdao Huanghai của Trung Quốc hình ảnh
Yaya Toure trong lần xuất hiện ít ỏi ở Olympiacos

Tháng 5 vừa qua, Toure tuyên bố chia tay sự nghiệp để bắt đầu công tác huấn luyện. Tuy nhiên, với sự thuyết phục của Qingdao Huanghai, tiền vệ 36 tuổi đã thay đổi quyết định. Tới đội bóng hạng 2 Trung Quốc, anh trở thành đồng đội của cựu sao West Ham, Ricardo Vaz Te và cựu học viên Barcelona, Juan Verdu.

Trong quá khứ, Toure từng rất thành công tại Barcelona giai đoạn năm 2007 tới 2010. Họ cùng nhau giành 7 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 1 Champions League. Hè năm 2010, sau khi bị HLV Pep Guardiola hắt hủi, Toure gia nhập Man City và từng bước trở thành huyền thoại của họ.

8 năm tại đây, Toure cùng The Citizens chinh phục 7 danh hiệu với 3 tại Premier League. Sau 316 lần ra sân cho Man City, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà ghi 79 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X