Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure gây áp lực để được Man City gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 15/05/2017 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua người đại diện, Yaya Toure muốn nhắn nhủ ban lãnh đạo Manchester City hãy sớm gia hạn hoặc tiền vệ này sẽ ra đi thay vì ngồi chờ câu trả lời.

 
Từng bị cho là sẽ sớm khăn gói rời Etihad nhưng Yaya Toure gần đây đang được HLV Pep Guardiola trọng dụng cho vai trò chơi thấp nhất trong hàng tiền vệ. Nguyên nhân là bởi Yaya Toure đã cải thiện thái độ tập luyện và thi đấu, đồng thời người đại diện của tiền vệ 34 tuổi cũng không can thiệp vào chuyện nội bộ đội bóng nữa.
 
Nguoi dai dien khang dinh Yaya Toure se som quyet dinh tuong lai thay vi cho cau tra loi tu Man City.
Người đại diện khẳng định Yaya Toure sẽ sớm quyết định tương lai thay vì chờ câu trả lời từ Man City.

Từ tháng 11 đến nay, tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra sân tổng cộng 27 trận, ghi 6 bàn, kiến tạo 1 lần so với chỉ 1 trận ra sân quãng thời gian trước đó. Phong độ ấn tượng của Yaya Toure khiến Pep Guardiola cân nhắc việc đề nghị BLĐ Man City gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.
 
Với việc hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa, Yaya Toure có vẻ mất kiên nhẫn khi Dimitri Seluk, người đại diện của tiền vệ này cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được lời đáp nào. Tôi đọc được rất nhiều thông tin về hợp đồng mới với Man City nhưng tôi chẳng biết gì về điều đó".
 
"Lần gần nhất tôi nói chuyện với một người thuộc ban lãnh đạo Man City là vào tháng Ba tại Monaco. Chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi khả năng khi nhận được những lời đề nghị thú vị từ một số câu lạc bộ, trong đó có cả những đội bóng giành quyền chơi tại Champions League mùa tới".
 
"Nhưng với Yaya Toure, Man City là một câu lạc bộ vô cùng đặc biệt. Anh ấy đã trao trọn trái tim cho câu lạc bộ này và thật khó để quyết định ra đi".

Yaya Toure đá đểu M.U: Tôi hy vọng họ sẽ chơi tấn công ở mùa giải tới
Tiền vệ Yaya Toure vừa khẳng định anh muốn nhìn thấy M.U chơi tấn công tích cực hơn ở mùa giải tới.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X