Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure dẹp tan chỉ trích sau cú đúp vào lưới West Brom

Thứ Tư 12/08/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trụ cột Yaya Toure của Man City đang được kỳ vọng sẽ là nhân tố mang đến sự khác biệt cho thầy trò HLV Pellegrini trong cuộc chạm trán Chelsea cuối tuần này.

Tien ve Yaya Toure cua Man City dep tan chi trich hinh anh
Yaya Toure dẹp tan chỉ trích sau màn trình diễn thuyết phục ở trận thắng West Brom

Lập một cú đúp trong trận thắng 3-0 trước West Brom cách đây ít ngày, tiền vệ Yaya Toure của Man City chính là nhân tố góp phần quyết định giúp The Citizens giành trọn vẹn 3 điểm ở ngày khai màn Premier League 2015/2016. Đáng chú ý, phong độ thuyết phục của cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng giúp anh nhanh chóng xóa bỏ đi những chỉ trích từ phía dư luận, người hâm mộ và giới truyền thông châu Âu.

Phát biểu trước các phóng viên, Toure chia sẻ: “Mùa giải năm ngoái không phải tốt nhất nhưng cũng không đến nỗi tồi tệ đối với chúng ta. Tôi đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng cho Man City và tôi không nghĩ rằng đó không phải một thành tích đáng bị nguyền rủa. Chẳng sao cả, miễn rằng tôi vẫn luôn cống hiến hết mình. Mọi người cần phải hiểu bóng đá không phải là trò chơi của một cá nhân, đó là một tập thể”.

“Man xanh vừa có sự khởi đầu hết sức tuyệt vời trong trận gặp West Brom. Chúng tôi đã giành được 3 điểm trọn vẹn. Nhưng đôi khi người ta cũng phải hiểu rằng chúng tôi chỉ là những con người. Ai cũng muốn chiến thắng nhưng không ai có thể quyết định mọi thứ. Do đó, những lời chỉ trích là không thực sự công bằng. Đương nhiên, tôi cũng chẳng hề quan tâm về những gì mà dư luận bàn tán. Tôi luôn yêu công việc của mình, tôi thích chơi bóng và không lo lắng bất cứ điều gì mỗi khi bước ra sân”.

Cuối tuần này, đội bóng thành Manchester sẽ có cuộc đối đầu hết sức quan trọng gặp các nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea. Thời điểm hiện tại, khi mà phần lớn các trụ cột bên phía The Citizens đều chưa vào guồng thực sự thì Yaya Toure chính là nhân tố được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò HLV Pellegrini làm nên sự khác biệt.

Xem thêm video West Brom 0-3 Man City (Vòng 1 Premier League 2015-2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X