Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure mỉa mai Pep Guardiola sau thất bại ở Champions League

Thứ Sáu 21/08/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure đã có những phát biểu không mấy tốt đẹp về HLV Pep Guardiola sau khi ông cùng Man City một lần nữa thất bại ở Champions League.

Yaya Toure được dịp chế giễu Pep Guardiola

Sau thất bại 1-3 trước Lyon tại Tứ kết Champions League, Man City chính thức khép lại mùa giải 2019/20. Đội chủ sân Etihad chỉ giành được duy nhất danh hiệu Carabao Cup, thành tích quá khiêm tốn so với tham vọng của đội bóng.

Đặc biệt, Man City một lần nữa lỡ hẹn với Champions League. Đã 4 mùa giải trôi qua kể từ khi cập bến The Citizens, Pep Guardiola không thể giúp nửa xanh thành Manchester lọt vào Bán kết chứ chưa nói tới chức vô địch.

Xuất hiện những chỉ trích dành cho Pep Guariola. Và cựu tiền vệ Yaya Toure đã nhân cơ hội này để chế giễu thầy cũ. Anh chia sẻ:

"Một HLV được CLB đem về là để chinh phục Champions League. Các bạn cứ thử nhìn sang Liverpool hay một số đội bóng khác mà xem, họ đã đăng quang ngôi vô địch mà không cần đổ núi tiền vào việc mua sắm cầu thủ. Vì vậy, kết quả này của Man City thật đáng thất vọng và có phần lạ lùng nữa.

Yaya Toure được dịp chế giễu Pep Guardiola hình ảnh
Pep Guardiola và Yaya Toure trong màu áo Man City

Pep được Man City ký hợp đồng là để đem về CLB những danh hiệu lớn. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, họ có vẻ vẫn chưa được toại nguyện. Ai cũng biết, Pep là một HLV tài giỏi, nhưng lúc này, mọi chuyện đang đi không đúng hướng. Đôi khi, họ cũng cần một chút thay đổi. Chúng ta hãy cùng chờ xem.",

Yaya Toure nhấn mạnh.

Mối quan hệ giữa Pep Guariola và Yaya Toure xuất hiện những mâu thuẫn không thể hóa giải. Cựu cầu thủ người Bờ Biển Ngà hai lần trở thành người thừa khi tại Barca và Man City với sự xuất hiện của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trước đó, anh là trụ cột ở 2 đội bóng này trong suốt nhiều mùa giải. Sau khi rời Man City, Yaya Toure gây sốc khi tuyên bố Pep là kẻ đạo đức giả và có thành kiến với các cầu thủ da màu.

Nạn nhân của Pep được Mourinho cưu mang
Theo thông tin được hàng loạt tờ báo của Anh đăng tải, thủ môn Joe Hart chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Tottenham.
Tương lai của Pep Guardiola CHÍNH THỨC được xác định
Người đại diện của Pep Guardiola khẳng định không có chuyện chiến lược gia người Tây Ban Nha rời Man City trong mùa hè 2020.
Xavi mách thầy Pep cách chỉnh đốn Man City
Người từng là học trò của Pep Guardiola tại Barcelona tin rằng Man City cần phải đầu tư nhiều tiền hơn cho chuyển nhượng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X