Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure "đá đểu" M.U: "Tôi hy vọng họ sẽ chơi tấn công ở mùa giải tới"

Thứ Bảy 29/04/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure vừa khẳng định anh muốn nhìn thấy M.U chơi tấn công tích cực hơn ở mùa giải tới.

Giữa tuần qua, Man City có trận tiếp M.U trong trận đấu ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện Top 4 Premier League mùa này. Với lợi thế sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã áp đảo hoàn toàn. Sức ép ngày càng lớn khi trận đấu trôi về cuối trận. Khi mà Fellaini phải nhận thẻ đỏ thì Man xanh dường như chỉ đá nửa sân. Song trước hàng thủ được tổ chức khoa học của đội khách, đội chủ nhà đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.
Tien ve Yaya Toure da deu MU hinh anh
Man City để M.U cầm hòa 0-0
Trận hòa 0-0 tại Etihad giúp Man City giữ vững được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh mùa này. Song tiền vệ Yaya Toure tỏ ra không hài lòng với kết quả này. Anh cho rằng M.U đã chơi phòng ngự quá tiêu cực: “Tôi nghĩ rằng đó không phải truyền thống của M.U. Họ không còn là chính mình. Trong quá khứ họ đã từng chơi tấn công đầy cống hiến, song hiện tại M.U của Mourinho chơi quá hèn nhát. Họ có thể để đối thủ ép sân toàn diện chỉ để kiếm một trận hòa 0-0. Tôi nghĩ rằng NHM của họ cũng cảm thấy buồn khi chứng kiến đội bóng của mình chơi như vậy”.
Mourinho: Man City chắc cửa top 4, MU tranh Liverpool và Arsenal suất còn lại
Sau trận derby Manchester không bàn thắng, HLV người Bồ Đào Nha nhận định cuộc đua giành vé Champions League với ưu thế nghiêng về đối thủ cùng thành phố.
“Tôi hy vọng M.U sẽ chơi tấn công nhiều hơn ở mùa giải tới. Tất nhiên là họ có thể đá phòng ngự phản công, song tôi muốn nhìn thấy đội bóng này chơi với đúng bản sắc của mình. Man City đang xếp trên M.U, nếu điều đó được giữ nguyên vào cuối mùa đây sẽ là lần thứ 5 trong 6 mùa gần nhất chúng tôi xếp trên họ. Man City giờ đây đã được đánh giá ngang hàng với M.U, thậm chí còn được đánh giá cao hơn. Họ cần tạo ra những sự thay đổi để vượt mặt chúng tôi, và một trong số đó là từ bỏ lối chơi nhút nhát”, tiền vệ Toure tiếp tục.
Tien ve Yaya Toure da deu MU hinh anh 2
Tiền vệ Yaya Toure hy vọng M.U sẽ chơi tấn công nhiều hơn ở mùa giải tới
Yaya Toure của Man City cũng tin rằng đội bóng của mình sẽ hoàn thành mục tiêu Top 4 ở Premier League vào cuối mùa: “Chúng tôi vẫn đang trên đường hoàn thành điều đó. Man City đang xếp thứ 4 và chúng tôi đủ sức giữ vững vị trí này vào cuối mùa. Song mục tiêu của đội bóng là có mặt trong Top 3 đội dẫn đầu. Lịch thi đấu đang ủng hộ chúng tôi làm điều đó. Man City sẽ thắng tất cả những trận còn lại để có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X