Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure chính thức xác định tương lai ở Man City

Thứ Tư 27/12/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Dimitry Seluk đã xác nhận rằng tiền vệ Yaya Toure sẽ không rời Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới.
Yaya Toure chinh thuc xac dinh tuong lai o Man City hinh anh
Yaya Toure sẽ ở lại Man City tới hết mùa giải năm nay

Yaya Toure chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với Man City. Nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà không muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này mà mong muốn được nâng cao chiếc cúp Premier League thứ 3 cùng đội bóng thành Manchester. Mùa này, Toure mới được ra sân 8 lần cho Man City. Song người đại diện Dimitry Seluk cho biết cựu cầu thủ Barca sẽ không rời khỏi sân Etihad trong mùa đông.

“Mọi thứ đang diễn ra rất tốt tại Man City. Toure chắc chắn 100% sẽ ở lại Man City qua tháng Một. Cậu ấy muốn trở thành cầu thủ được nâng cao danh hiệu Premier League 3 lần. Toure cũng rất vui khi kinh nghiệm của cậu ấy có thể giúp ích cho các cầu thủ trẻ trong lò đào tạo Man City lúc này. Ở trận đấu với Leicester tại Carabao Cup, Toure là người có nhiều lần ra sân cho Man City nhất so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình xuất phát”.
Kompany: Man City đi lên từ thất bại của Man Utd
Trung vệ Vincent Kompany khẳng định Man City sẽ duy trì sự ổn định nhờ vào bài học của M.U ở mùa giải 2011/12.

Mới đây, Toure cũng đã lật ngược quyết định từ giã đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 34 tuổi từng nói lời chia tay đội tuyển Bờ Biển Ngà vào tháng 9 năm ngoái nhưng mới chia sẻ mong muốn quay lại trên trang Twitter cá nhân. “Tôi yêu đất nước của mình và HLV có thể triệu tập tôi vào đội tuyển quốc gia nếu muốn. Tôi muốn giúp thế hệ tiếp theo và sử dụng tất cả kinh nghiệm của mình để làm cho tất cả người dân Bờ Biển Ngà tự hào”.

Đội tuyển Bờ Biển Ngà hiện đang trải qua một năm khó khăn khi bị loại khỏi vòng chung kết World Cup 2018. Họ cũng bị loại sớm ở giải đấu CAN 2017 hồi đầu năm. Trận đấu cuối cùng của Yaya Toure trong màu áo The Elephants là chung kết CAN 2015 với Ghana. Đó là trận đấu kịch tính và Bờ Biển Ngà đã giành chiến thắng chung cuộc sau loạt penalty cân não.

Khi được hỏi về quyết định quay trở lại đội tuyển quốc gia của Toure, Seluk cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét liệu cậu ấy có thể ra sân trở lại cho Bờ Biển Ngà ngay trong tháng Một hay không. Nhưng có thể cậu ấy sẽ được thi đấu vào tháng 3 tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X