Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure chỉ ra 1 ngôi sao của M.U sẽ vươn đến tầm siêu sao

Thứ Năm 10/05/2018 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure phát biểu về Paul Pogba, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tin ngôi sao người Pháp sẽ vươn đến tầm siêu sao trong vài năm tới.

Yaya Toure khuyên MU giữ chân Pobga


Tiền vệ Paul Pogba cập bến M.U từ Juventus với bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng, ngôi sao người Pháp chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford. Đã có thời điểm Pogba rất quan trọng với Quỷ đỏ.
Yaya Toure phat bieu ve Paul Pogba hinh anh

Yaya Toure khuyên MU không nên bán Pogba


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại những đóng góp của anh không được đánh giá quá cao bởi những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Theo đó, ông thầy người Pháp đã buộc Pogba phải chơi thấp nhằm chia sẻ gánh nặng phòng ngự cùng Matic.

Pogba đã từ chối làm theo yêu cầu của Mourinho, điều đó khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc rút ra khỏi sân từ khá sớm. Cầu thủ sinh năm 1993 đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh muốn người đại diện tìm bến đỗ mới.

M.U cũng sẵn sàng bán Pogba nếu thu về ít nhất 85 triệu bảng. Tuy nhiên, Yaya Toure khẳng định Quỷ đỏ sẽ sai lầm nếu bán cầu thủ người Pháp.

“Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, M.U cần giữ Pogba bằng mọi giá. Họ sẽ không thể tìm ra người tốt hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại, M.U sẽ sai lầm nếu bán Pogba”.

Toure tin Pogba sẽ trở thành siêu sao

Yaya Toure phát biểu về Paul Pogba, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tin ngôi sao người Pháp sẽ vươn đến tầm siêu sao trong vài năm tới.
Paul Pogba cua M.U

Yaya Toure tin Paul Pogba sẽ trở thành siêu sao


“Tôi từng bị đặt dưới áp lực rất lớn như Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn dưới những áp lực. Tôi đánh giá cao tài năng của Pogba, cậu ấy sẽ ngày càng hoàn hảo theo thời gian”.

“Tôi đánh giá Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ vươn đến tầm siêu sao trong vài năm tới và khiến mọi đội bóng phải thèm khát, chắc chắn là như vậy”.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X