Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure chắc chắn ở lại Manchester City

Thứ Năm 12/06/2014 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có quá nhiều những tin đồn liên quan đến sự ra đi của Yaya Toure khỏi nhà ĐKVĐ Premier League Manchester City. Tuy nhiên, mới đây cha đẻ của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, ông Mory Toure đã lên tiếng khẳng định tất cả các bất đồng sẽ được giải quyết và Yaya sẽ chắc chắn ở lại Etihad. Thông tin này làm các CĐV Man City trên toàn thế giới đặc biệt vui mừng.

Tiền vệ Yaya Toure vừa lập cú đúp giúp Man City đánh bại West Brom
Cha đẻ khẳng định Yaya Toure sẽ ở lại Etihad

Từ vụ việc "thiếp và bánh sinh nhật bị bỏ quên" cho tới những tin đồn liên quan tới PSG hay Barcelona, người ta có thể thấy được rằng tương lai của Yaya Toure tại thành phố Manchester thuộc miền Tây nước Anh đang bị lung lay một cách dữ dội. Đã từng có lúc đại gia có túi tiền không đáy ở nước Pháp, PSG, dẫn đầu danh sách những đội có khả năng kí hợp đồng với tiền vệ 31 tuổi nhất, trong bối cảnh Man City không đưa ra bất kì động thái nào nhằm xoa dịu cầu thủ thuộc loại tốt nhất của mình. Tương lai của Yaya Toure vẫn là một câu hỏi cho tới khi World Cup kết hợp, nhưng cha đẻ của anh mới đây đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về việc ra đi.

"Không, con trai tôi sẽ không rời Man City, và ý nguyện của tôi cũng là Yaya sẽ ở lại. Nếu như Yaya nói rằng Man City cần phải quan tâm tới sinh nhật của mình, thì đó là khi cậu ấy thấy rằng với những sự hi sinh của mình, cậu ấy cần được đền đáp xứng đáng." - Mory Toure trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ Goal - "Yaya chỉ muốn thể hiện rằng mình xứng đáng được đối xử tốt hơn, chứ không để bụng những chuyện vặt vãnh như vậy. Yaya không phải một cậu bé hay buồn rầu và suy nghĩ quá nhiều về các vấn đề nhỏ. Chuyện này sớm muộn cũng sẽ được giải quyết. Tôi có thể khẳng định là Yaya vẫn sẽ ở lại Manchester City."

Cả Yaya Toure và anh trai Kolo Toure đều đang tập trung tại ĐTQG Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2014, nơi mà BBN sẽ chạm trán lần lượt với Nhật Bản, Colombia và Hy Lạp. Nhân dịp này, Mory Toure cũng thể hiện tình yêu với 2 cậu con trai. Ông chia sẻ: "Nếu bạn có 2 người con như Kolo và Yaya, bạn chỉ có thể cảm thấy hạnh phúc và tự hào mà thôi. Tôi cảm ơn Chúa vì đã ban cho tôi 2 người con có sự nghiệp lừng lẫy đến mức này, là những trụ cột quan trọng nhất của ĐTQG Bờ Biển Ngà tại giải đấu lớn nhất hành tinh."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X