Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure cảm ơn Pep sau màn trở lại ấn tượng

Chủ Nhật 20/11/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay khi được HLV Pep Guardiola cởi trói, tiền vệ Yaya Toure đã lập tức tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp cùng một màn trình diễn ấn tượng ở tuyến giữa Man City.
Yaya Toure cam on Pep sau man tro lai an tuong hinh anh
Yaya Toure lập cú đúp ngay trong ngày trở lại

Ngay khi mới cập bến Etihad, HLV Pep Guardiola đã gây sốc khi quyết định không sử dụng tiền vệ trụ cột của đội bóng là Yaya Toure. Điều đó khiến cho người đại diện Dimitri Seluk của cầu thủ người Bờ Biển Ngà nổi nóng và có lời qua tiếng lại không hay với tân thuyền trưởng của Man City. Tuy vậy, việc Seluk cãi lộn với Pep Guardiola không mang lại lợi ích gì cho Toure, thậm chí còn khiến lão tướng 33 tuổi bị đày ải khỏi đội hình chính của The Citizens.

Hồi đầu tháng này, đích thân Yaya Toure đã phải lên tiếng xin lỗi Pep Guardiola. Nhờ đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nguôi giận và quyết định đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở lại đội một. Và ngay trong ngày trở lại đội hình xuất phát, Yaya Toure đã lập công lớn khi ghi một cú đúp để giúp Man xanh cân bằng điểm số với đội đầu bảng Liverpool.

Phát biểu sau trận, Yaya Toure vui mừng cho biết: “Thật tuyệt vời khi các chàng trai này luôn động viên tôi. Tôi luôn cố gắng mỉm cười và tập trung tập luyện hết sức có thể. Tình hình khi đó rất khó khăn nhưng tôi rất vui và muốn cảm ơn HLV vì đã cho tôi ra sân thi đấu ngày hôm nay. Tôi thuộc về sân cỏ và tôi vui mừng vì được cảm nhận nó một lần nữa. Tôi luôn muốn giúp đỡ CLB cũng như giúp đỡ các đồng đội của tôi. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi kết thúc mùa giải năm nay với chức vô địch Premier League”.

Man City đã gặp khá nhiều khó khăn trước Crystal Palace trước khi Yaya Toure ấn định tỉ số 2-1 ở phút 83 của trận đấu. Nhận định chi tiết hơn về ba điểm khó khăn vừa giành được tại Selhurst Park, Toure cho hay: “Tôi rất vui mừng, không chỉ vì những bàn thắng mà còn vì được chơi bóng trở lại. Tôi luôn cố gắng duy trì thể lực và hôm nay tôi đã tận dụng được cơ hội ít ỏi đến với tôi. Trận đấu với Crystal Palace khá khó khăn. Chúng tôi không chơi tốt như 11 trận đấu trước đó nhưng phải thừa nhận rằng đôi khi bạn cũng phải chiến đấu. Nhìn chung, kết quả cuối cùng với chúng tôi thật tuyệt vời”.
Yaya Toure trở lại cứu rỗi Man City: Như chưa hề có cuộc chia ly
(Bongda24h.vn) – Một buổi tối không thể ngọt ngào hơn đối với Yaya Toure. Anh được người thầy Pep Guardiola bất ngờ cởi trói, ghi liền hai bàn thắng quý giá và...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X