Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Yaya Toure Brazil” xác nhận không chỉ được MU theo đuổi

Thứ Bảy 26/05/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Anderson Talisca của Besiktas cũng tiết lộ cả Liverpool hiện tại cũng quyết tâm phá đám đại kình địch nước Anh.

Anderson Talisca – Tài năng mới nổi của bóng đá Châu Âu

Công thủ toàn diện với vai trò box-to-box bao gồm khả năng giữ bóng và sút xa nổi bật, cùng với đó là ưu thế về thể hình (cao 1m91) giúp làm chủ các tình huống trên không, Anderson Talisca được mệnh danh là “Yaya Toure mới” của bóng đá Brazil.

Mặc dù vậy theo một luồng quan điểm khác, tiền vệ 24 tuổi lại sở hữu nhiều phẩm chất tương đồng với huyền thoại Rivaldo, đặc biệt với cái chân trái ma thuật của mình.

Anderson Talisca xác nhận đang được MU và Liverpool theo đuổi hình ảnh

Tiền vệ Anderson Talisca đang được cả MU và Liverpool theo đuổi


Anderson Talisca chắc chắn ra đi, khả năng cập bến MU hoặc Liverpool

Không có gì bất ngờ khi Talisca lọt mắt xanh của nhiều đại gia Châu Âu, tiêu biểu như Manchester United. Gần đây, HLV Senol Gunes của CLB chủ quản Besiktas đã xác nhận cậu học trò tài năng sẽ sớm ra đi và cập bến nước Anh.

Ông nói: “Thật đáng tiếc khi Talisca sẽ ra đi và cậu ấy sẽ cạnh tranh với Cenk Tosun ở Premier League (cựu tiền đạo Besiktas hiện khoác áo Everton. Tôi chưa thể tiết lộ bến đỗ cụ thể nhưng chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều so với Wolverhampton (tân binh mùa giải tới đây).”

Và rồi mới nhất, đích thân nhân vật chính đã lên tiếng về những đồn đoán với Man Utd, nhưng đồng thời cũng khiến Quỷ Đỏ thành Manchester phải dè chừng đại kình địch không đội trời chung Liverpool của mình.

Phát biểu của Talisca: “Bóng đá Anh là giấc mơ của mọi cầu thủ, từ chất lượng trận đấu, các sân vận động đến sự cuồng nhiệt của cổ động viên. Đúng vậy, Man Utd và Liverpool có hứng thú với tôi, nhưng tất nhiên không có gì là chắc chắn hết. Tôi chưa đưa ra quyết định nào hết và tất cả vẫn còn chờ đợi quá trình đàm phán.”

“Yaya Toure Brazil” đạt được thỏa thuận sơ bộ với M.U
Theo một nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ, Anderson Talisca sắp đến MU. Tiền vệ 24 tuổi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng dài hạn với đội bóng do Jose Mourinho dẫn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X