Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của Liverpool

Thứ Sáu 23/07/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City - Yaya Toure bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của Liverpool. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chụp hình với HLV Jurgen Klopp.

Yaya Toure có mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool


Liverpool vừa có 2 trận giao hữu với Wacker Innsbruck và Stuttgart, mỗi trận chỉ diễn ra có 30 phút và Lữ đoàn đỏ có được 2 trận hòa 1-1. Đội bóng thành phố Cảng đang có mặt ở Áo để tiến hành tập luyện trước thềm mùa giải mới. 
 
Yaya Toure chụp ảnh với HLV Klopp

Yaya Toure chụp ảnh với HLV Klopp


Họ liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba trung vệ Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đã trở lại tập luyện. Tiếp đến, The Kop sẽ có 2 trận giao hữu, lần lượt gặp Mainz 05 và Hertha BSC. Cả 2 trận đấu đều sẽ đón tiếp khán giả. 

Trong buổi tập mới nhất, Liverpool chào đón sự xuất hiện của Yaya Toure. Nhận lời mời từ Sadio Mane, cựu cầu thủ Man City và Barcelona Yaya Toure đã tới thăm nơi đóng quân của Liverpool tại Áo. Cựu tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt và liên tục sắm vai "người mẫu" chụp ảnh cùng thành viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ Liverpool.

Toure đã giải nghệ và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Tháng trước cựu cầu thủ Man City được bổ nhiệm làm trợ lý HLV của CLB Akhmat Grozny của Nga. Toure đã có những cuộc trao đổi với Jurgen Klopp, anh cũng chụp ảnh với ông thầy người Đức.

Cựu cầu thủ Man City cũng hết lời khen ngợi HLV Klopp, anh nói: “Ông ấy là một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Thật tuyệt khi được gặp Klopp và xem Liverpool tập luyện. Một chiến lược gia hàng đầu nhưng là người đàn ông khiêm tốn. Quãng thời gian với Klopp và các cầu thủ ở đây thật thú vị”.

Trước đó Yaya Toure từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này có 8 năm khoác áo Man City, ghi 79 bàn và cung cấp 50 kiến tạo.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7: Liverpool vs Mainz; Numancia vs AtleticoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7: Liverpool vs Mainz; Numancia vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Liverpool quyết định thế nào về tương lai Takumi Minamino?Liverpool quyết định thế nào về tương lai Takumi Minamino?
Cây bút Neil Jones của tờ Goal tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không để tiền đạo Takumi Minamino tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021.
Klopp khen ngợi 2 cái tên trong ngày ra quân của LiverpoolKlopp khen ngợi 2 cái tên trong ngày ra quân của Liverpool
Jurgen Klopp đã dành lời khen cho màn trình diễn của Harvey Elliott và Alex Oxlade-Chamberlain sau 2 trận giao hữu mới đây của Liverpool.
Konate lên tiếng sau trận ra mắt không thể nào quên cho LiverpoolKonate lên tiếng sau trận ra mắt không thể nào quên cho Liverpool
Trung vệ Ibrahima Konate khẳng định sẽ cải thiện hơn nữa trong tương lai sau màn ra mắt Liverpool ở trận giao hữu với Stuttgart vừa qua.
Liverpool bán đứt tiền vệ giàu tiềm năngLiverpool bán đứt tiền vệ giàu tiềm năng
Liverpool đã chính thức bán đứt tiền vệ Marko Grujic cho Porto với mức phí rơi vào khoảng 10,5 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X