Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: "Balotelli sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League"

Thứ Năm 13/12/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Mancini hẳn đang rất “hận” Balotelli sau khi anh được cho là tội đồ chính dẫn đến thất bại quan trọng trước đối thủ MU để rồi bị bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Tuy nhiên vẫn có những người ở Man City ủng hộ Balotelli, 1 trong số đó là cầu thủ quan trọng nhất của họ, Yaya Toure.

Yaya Toure lên tiếng bảo vệ Balotelli
Yaya Toure lên tiếng bảo vệ Balotelli

Balotelli đã chơi một trận đấu trên cả tồi tệ trước khi bị thay ra trong hiệp 2 trước MU. Đã vậy anh này còn không “biết thân biết phận” mà tỏ thái độ ngay với Mancini và vùng vằng bỏ vào đường hầm. Roberto Mancini đã nổi điên và không ngần ngại gọi cậu học trò cưng đồng hương của mình là “hỗn láo, xấc xược, nỗi nhục nhã”. Sự tin tưởng và ưu ái dành cho Balotelli đã biến thành sự thất vọng đến cùng cực. Có lẽ cảm giác của Mancini cũng như bị phản bội lại lòng tin vậy. Balotelli đã giày xéo lên niềm tin của Mancini. Nên nhớ rằng phong độ mùa này của Balotelli là rất kém cỏi khi mới chỉ ghi 1 bàn trong 13 lần xuất hiện trên sân. Ấy vậy mà Mancini lại quyết định đặt trọng trách vào vai anh này trong một trận đấu không cần nói ra cũng biết được độ quan trọng của nó. Và quyết định có lẽ sắp được đưa ra. Balotelli sẽ không thể ở đến hết tháng 1 tại Etihad.

Tuy nhiên Yaya Toure đã lên tiếng bảo vệ Balotelli. Anh cho rằng phong độ yếu kém của Balotelli chỉ là tạm thời và tiền đạo 22 tuổi này sẽ hoàn tất tiềm năng của mình sau khi tập luyện chăm chỉ vào năm tới. Anh nói: “Mario là một cầu thủ đáng ngạc nhiên, tuy nhiên đôi khi anh ta hay giận dữ. Tất cả các cầu thủ đều cần cải thiện, tôi nói điều đó mọi lúc với Mario. Năm nay Mario đã tập luyện đặc biệt chăm chỉ, tuy nhiên đôi khi bạn chỉ không gặp may mắn. Mario là một cầu thủ lớn, tôi tin rằng trong tương lai anh ấy sẽ trở thành chân sút tốt nhất Premier League nếu được giữ lại đây”. Chẳng hiểu Balotelli có cơ hội để mà trở thành những gì Yaya Toure nói không nữa, khi mà giờ đây tương lai của tiền đạo này rất bấp bênh.

  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X