Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure ăn thẻ đỏ trong… 10 giây ở trận cuối cùng

Chủ Nhật 03/11/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp của tiền vệ Yaya Toure đã kết thúc theo cách rất ấn tượng và đáng nhớ, nhưng không vui vẻ cho lắm.


Toure ăn thẻ đỏ trong 10 giây

Trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã diễn ra rất chóng vánh, khi anh chỉ mất có 10 giây để “được” trọng tài rút ra tấm thẻ đỏ. Yaya Toure đã thông báo về quyết định này trước trận, khi giải nghệ trong màu áo CLB giải hạng nhất Trung Quốc – Qingdao Huanghai.

Lão tướng 36 tuổi đã đá cầu thủ đối phương và sau khi tình huống được phân tích bởi VAR, trọng tài đã quyết định cho huyền thoại Man City đi tắm sớm. Kết quả, đội bóng của Toure cũng thất bại 2-1 trước Nanton Zhiyun.

Yaya Toure ăn thẻ đỏ trong… 10 giây ở trận cuối cùng hình ảnh

Yaya Toure ăn thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng


Dù vậy, cầu thủ này không nhận những lời chỉ trích, do Qingdao Huanghai đã giành chức vô địch với 1 điểm nhiều hơn đội xếp sau, và giành vé thăng hạng ở mùa giải tới. Trong 14 lần ra sân, Yaya Toure đã góp 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Trước trận đấu cuối cùng này, anh đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội: “Hôm nay, chúng tôi đã làm nên lịch sử với chiếc vé thăng hạng. Mùa tới Qingdao Huanghai sẽ được chơi tại Trung Quốc Super League, nơi chúng ta thuộc về. Tôi tự hào với chiến tích này nhưng tôi muốn giành danh hiệu. Thêm một trận đấu nữa thôi!”

Yaya Toure ăn thẻ đỏ trong… 10 giây ở trận cuối cùng hình ảnh

Cái kết đáng nhớ cho sự nghiệp lẫy lừng của Yaya Toure


Và sau màn chia tay đáng nhớ này, Toure bày tỏ: “Vâng, lại là tôi đây! Quả là một kỷ niệm đáng nhớ, nhưng tôi rất vui mừng với danh hiệu này!”

Huyền thoại Man City cập bến đội hạng 2 Trung Quốc
Cựu tiền vệ của Manchester City và Barcelona, Yaya Toure đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang Qingdao Huanghai của Trung Quốc.
Yaya Toure: Vì Man City luôn là một phần máu thịt trong anh…
Trong 8 mùa giải Yaya Toure là thành viên của Man City, danh hiệu quán quân Premier League liên tục đổi chủ sau mỗi năm. Và chỉ tới mùa này, trong mùa giải đầu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X