Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure 90% rời Man City ở mùa Hè 2015

Thứ Năm 07/05/2015 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh quốc đăng tải, 90% Yaya Toure sẽ rời Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Yaya Toure đầu quân cho Man City ở mùa hè 2010 từ câu lạc bộ Barca với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, tiền vệ người Bờ Biển Ngà là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Man Xanh.

Tính đến thời điểm này, Yaya Toure đã ra sân được 213 trận, ghi được 61 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad. Cựu cầu thủ Barca đã cùng Man City giành được 3 danh hiệu lớn gồm 2 Premier League và 1 League Cup.

Mùa giải năm ngoái, Yaya Toure đã chơi vô cùng xuất sắc giúp “thiếu gia” thành Manchester giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã sa sút nghiêm trọng.

Yaya Toure 90% roi Man City o mua He 2015 hinh anh
Yaya Toure thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay


Sự sa sút của Yaya Toure ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu của đội chủ sân Etihad. Đến thời điểm này, Man City đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Premier League và không giành nổi 1 danh hiệu nào ở mùa giải năm nay.

Việc Yaya Toure sa sút phong độ khiến tương lai của tiền vệ này bị đặt dấu hỏi lớn ở Etihad. Theo một số nguồn tin thân cận, Yaya Toure là một trong những cái tên phải rời Man City ở mùa Hè 2015.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đưa tin, người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk đã bay sang Italia để có cuộc nói chuyện với HLV Roberto Mancini của Inter Milan.

Trong trả lời phỏng vấn của Sky Sports News mới đây, người đại diện Dimitri Seluk của tiền vệ Yaya Toure thừa nhận có tới 90% cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ rời Man City ở mùa Hè 2015./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X