Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham ủng hộ quân đội Ukraine

Thứ Hai 28/02/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Andriy Yarmolenko được xác nhận đã ủng hộ lực lượng vũ trang Ukraine số tiền 75 nghìn bảng Anh.

Yarmolenko ủng hộ quê nhà

Những ngày qua, cả thế giới chú ý tới tình hình chiến sự tại Nga vs Ukraine. Trên khắp sân cỏ châu Âu, các đội bóng thường xuất hiện với thông điệp hoà bình, ngăn chiến tranh. Còn tại Premier League, CLB West Ham đã chiếu hình ảnh của Andriy Yarmolenko – một cầu thủ người Ukraine, lên màn hình lớn tại SVĐ để bày tỏ sự ủng hộ.

Ở trận đấu gần nhất gặp Wolverhampton, Yarmolenko được HLV David Moyes cho nghỉ ngơi, nhưng các cầu thủ West Ham đã chuẩn bị sẵn những chiếc áo có in tên chân sút này trong lúc khởi động.

Andriy Yarmolenko ủng hộ quân đội Ukraine hình ảnh
Tiền đạo Andriy Yarmolenko ủng hộ lực lượng vũ trang Ukraine

Yarmolenko là cầu thủ khoác áo ĐT Ukraine nhiều thứ 3 lịch sử, và cũng có động thái ủng hộ quê nhà. Cụ thể, chân sút 32 tuổi được xác nhận đã ủng hộ 75 nghìn bảng Anh cho lực lượng vũ trang Ukraine. Khoản tiền này chưa bằng lương tuần của anh tại West Ham (115 nghìn bảng/tuần), nhưng vẫn là khoản đóng góp rất lớn trong bối cảnh Ukraine kêu gọi ủng hộ.

Yarmolenko có cha mẹ là người Ukraine, nhưng được sinh ra tại Nga. Bên cạnh sự nghiệp đá bóng, cầu thủ này cũng chuyển sang kinh doanh tại thủ đô Dynamo Kyiv và vẫn theo dõi rất sát tình hình của quê hương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X