Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Yannick Carrasco trở lại châu Âu, nhưng không tới Arsenal

Thứ Sáu 31/01/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yannick Carrasco trở lại khoác áo Atletico Madrid vào tháng 1 năm nay, thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong ít giờ tới.

Carrasco không tới Arsenal


Yannick Carrasco là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2019 nhưng không thành công, đội bóng thành London trở lại hỏi mua cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1 năm nay.
 
Yannick Carrasco trở lại khoác áo Atletico Madrid hình ảnh

 Carrasco từ chối Arsenal để trở lại Atletico Madrid


Arsenal chấp nhận chi 18 triệu bảng, họ hy vọng số tiền này sẽ được Đại Liên Yifang chấp nhận. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đã thất bại trong thương vụ tiền vệ người Bỉ. 

Yannick Carrasco trở lại khoác áo Atletico Madrid vào tháng 1 năm nay, thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong ít giờ tới.

Dalian Yifang đã đồng ý để cầu thủ 26 tuổi trở lại khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, hợp đồng cho phép đội bóng của Tây Ban Nha được phép kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. 

Trước đó, Carrasco từng gia nhập Atletico vào mùa Hè 2015, trong hơn 2 năm khoác áo đội bóng thành Madrid ngôi sao 26 tuổi thi đấu 124 trận, ghi 23 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo. Trong màu áo Dalian Yifang, Carrasco vẫn duy trì được phong độ khá ổn định khi đóng góp 22 bàn thắng sau 49 trận. 

Trở lại Atletico Madrid, Carrasco được kỳ vọng rất nhiều. Nếu cầu thủ người Bỉ chơi tốt, đội bóng của Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. Theo AS, trước khi đồng ý trở lại Atletico Madrid, tiền vệ sinh năm 1993 đã từ chối cả Arsenal và AC Milan.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X