Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Ý tưởng "bất ngờ" của Rio Ferdinand

Thứ Tư 13/07/2011 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Rio Ferdinand muốn tổ chức trận đấu của các siêu sao ở giải ngoại hạng Anh, thay vì trận Siêu cúp như thường lệ.

Bày tỏ ý kiến trong chuyến du đấu của Man United ở Mỹ, trung vệ Ferdinand cho rằng trận đấu Siêu cúp Anh hiện không còn quan trọng như trước. Và theo đội phó của Man United, nếu xét trên khía cạnh thương mại đơn thuần, việc tổ chức một trận đấu giữa các ngôi sao ở giải ngoại hạng Anh sẽ thu hút sự chú ý hơn.

Rio Ferdinand trong chuyến công du mới đây tại châu Á để quảng bá cho MU

Tờ The Sun dẫn lại đoạn tweet mà Ferdinand đăng trên tảng Twitter của mình: “Tối nay có trận đấu bóng rổ của các Ngôi sao ở giải NBA. Thật tuyệt vời khi xem qua tivi trận đấu này. Chúng ta cần một trận đấu giữa các ngôi sao ở giải ngoại hạng Anh tương tự. Tôi hy vọng các bên sẽ thảo luận và phát triển ý tưởng này. Sao không thử thay Siêu Cúp Anh lấy trận đấu này?”.

Trong khi đó, liên quan tới Man United, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng đội bóng cũ của anh hoàn toàn có thể thi đấu tốt khi có sự góp mặt của bộ đôi Ashley Young và Nani. Trước đó, việc Ashley Young gia nhập sân Old Trafford đã làm dấy lên những tin đồn về sự ra đi của Nani nhưng cho tới lúc này, HLV Alex Ferguson vẫn cam kết bảo đảm tương lai cho cậu học trò người Bồ Đào Nha ở Man United.

Hãng AP dẫn lời Gary Neville cho hay: “Mùa giải năm ngoái, đã có những thời điểm chúng tôi thiếu những cầu thủ đá cánh. Khi Valencia dính chấn thương nặng, còn Park phải làm nhiệm vụ ở Cúp châu Á, chúng tôi đã không có nhiều giải pháp thay thế. Ashley Young là mẫu cầu thủ có thể đá hai cánh, hoặc hộ công, còn Nani cũng chơi tốt ở hai cánh như Park và Valencia. Có đủ vị trí trên sân cho họ và HLV biết cách xoay vòng các trận đấu sao cho hợp lý nhất. Tôi hy vọng sự góp mặt của Ashley sẽ tạo ra hiệu ứng tốt. Cậu ấy có thể đá tốt cả hai chân và có tốc độ khá nhanh. Tôi cho rằng với vị thế của Man United cũng như cơ hội được thi đấu ở những giải đấu danh giá, Ashley sẽ còn tiếp tục phát triển”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X