Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ý kiến trái chiều về tình huống Eriksen bị phạm lỗi khiến Arsenal mất bàn thắng

Thứ Hai 05/09/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những tranh cãi nổ ra ở tình huống Eriksen bị phạm lỗi khiến Arsenal mất bàn thắng dẫn trước tại Old Trafford.

Ý kiến trái chiều về tình huống Eriksen bị phạm lỗi khiến Arsenal mất bàn thắng

Arsenal đã sút tung lưới Man United ngay từ phút thứ 12 của trận đấu. Đó là một tình huống mà Odegaard giành được bóng từ Eriksen ở giữa sân trước khi Saka tung ra đường chọc khe hoàn hảo dọn cỗ cho Martinelli đối mặt với De Gea.

eriksen
Ý kiến trái chiều về tình huống Eriksen bị phạm lỗi khiến Arsenal mất bàn thắng

Tuy nhiên, VAR đã từ chối bàn thắng này vì cho rằng Odegaard đã phạm lỗi với Eriksen. Và quyết định này của trọng tài đã gây ra tranh cãi lớn.

Huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink nói: “Tôi nghĩ thật ngớ ngẩn khi quay lại tới tận tình huống đó. Tôi không nghĩ đó là một lỗi. Eriksen đã tranh chấp yếu trong pha bóng đó. VAR nói rằng họ đã thay đổi, rằng họ sẽ nhân từ hơn khi đánh giá các tình huống.

Đúng là Odegaard không chạm bóng, nhưng bạn được phép va chạm với các cầu thủ. Eriksen đã yếu ở pha bóng đó. Với tôi, đó không phải một pha phạm lỗi.

Bạn không cần phải chạm bóng. Odegaard không hề đá Eriksen. Cậu ấy chỉ đến và va chạm, và điều đó được cho phép. Tại sao lại là một quả đá phạt cho Man United?”.

Roy Keane cũng đồng tình với quan điểm này, nhưng ông cũng hiểu vì sao trọng tài đánh giá đó là một lỗi.

“Điều này xảy ra một vài lần trong hiệp một. Có nhiều cầu thủ làm như thế. Họ ngã xuống khi bị chạm vào. Tôi không thích nhìn thấy điều đó, nhưng với xu hướng bóng đá hiện tại, tôi cho rằng đó là một lỗi”.

Jamie Carragher không ở trong ca bình luận nhưng cũng đăng tweet bảo vệ Eriksen: “VAR đã có một cuối tuần tệ hại nhưng họ đã hoàn thành công việc trong hiệp một. Đó là một pha phạm lỗi với Eriksen”.

HLV Erik ten Hag nói gì sau trận thắng trước Arsenal?HLV Erik ten Hag nói gì sau trận thắng trước Arsenal?
Vị thuyền trưởng MU, Erik ten Hag đã tỏ ra khiêm tốn khi trả lời giới truyền thông sau trận thắng 3-1 trước Arsenal tại vòng 6 NHA. 
Điểm nhấn MU 3-1 Arsenal: Antony ra mắt thành công, Rashford nhấn chìm Pháo thủĐiểm nhấn MU 3-1 Arsenal: Antony ra mắt thành công, Rashford nhấn chìm Pháo thủ
Trận đấu MU vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Arsenal nhận thêm tin buồn sau trận thua MUArsenal nhận thêm tin buồn sau trận thua MU
Không những để thua MU 1-3 trên sân Old Trafford, Arsenal còn nhận tin buồn khi tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe dính chấn thương.
Đây! Lý do khiến Arsenal thất bại trước MUĐây! Lý do khiến Arsenal thất bại trước MU
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng những quyết định sai lầm của HLV Mikel Arteta là lý do khiến Arsenal để thua 1-3 tại Old Trafford.
Roy Keane gọi Arteta là kẻ thua cuộc cay cúRoy Keane gọi Arteta là kẻ thua cuộc cay cú
Roy Keane cho rằng Mikel Arteta là “kẻ thua cuộc cay cú” sau khi thuyền trưởng Arsenal ca thán về thất bại trước MU ở trận Super Sunday.
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU tổn thất sau trận thắng ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 5/9: MU tổn thất sau trận thắng Arsenal
Evra cùng CĐV Việt Nam chế nhạo Arsenal, Lisandro Martinez gặp chấn thương,...là những tin tức đáng chú ý sáng 5/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X