Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ý kiến trái chiều về chiếc thẻ đỏ của Casemiro

Chủ Nhật 05/02/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, CĐV đã bình luận sôi nổi về chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Casemiro phải nhận trong trận đấu với Crystal Palace.

MU đã khởi đầu thuận lợi trước Crystal Palace, họ dẫn trước nhờ cú đá 11m thành bàn của Bruno Fernandes. Sau đó Quỷ đỏ nhân đôi cách biệt nhờ bàn thắng của Marcus Rashford. Khi đang có lợi thế lớn thì Man đỏ phải chơi thiếu người. 

Theo đó, tiền vệ Casemiro đã bị truất quyền thi đấu sau khi bóp cổ Will Hughes. Sự việc xuất phát từ pha va chạm giữa Antony và một cầu thủ Crystal Palace khiến hai bên lao vào xô xát. Tiền vệ người Brazil đã có hành động trên mức cần thiết và anh bị đuổi khỏi sân. 

VAR sau đó xem xét vụ việc và hướng dẫn trọng tài Andre Marriner rút thẻ đỏ trực tiếp cho Casemiro, đây là lần đầu tiên trong màu áo Real Madrid và MU, cầu thủ sinh năm 1992 phải nhận thẻ đỏ. MU sau đó để đối phương dồn ép, rất may là họ chỉ bị thủng lưới có 1 bàn.

Ý kiến trái chiều về chiếc thẻ đỏ của Casemiro 1

Casemiro nhận thẻ đỏ trước Crystal Palace

Dù giành chiến thắng 2-1, nhưng MU sẽ mất Casemiro trong 3 trận đấu tới. Cụ thể, ngôi sao người Brazil sẽ bỏ lỡ các trận đấu trên sân nhà và sân khách với Leeds (9 và 12/2), cũng như cuộc tiếp đón Leicester City (19/2).

Không thể ra sân trong 3 trận kể trên, nhưng Casemiro có thể ra sân ở 2 trận đấu với Barca ở vòng play-off Europa League. 2 trận đấu diễn ra vào các ngày 16 và 23/2. Casemiro cũng sẽ được tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle trên sân Wembley vào ngày 26/2.

Trên mạng xã hội, CĐV đã bình luận sôi nổi về chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Casemiro phải nhận trong trận đấu với Crystal Palace. Một người viết: “Casemiro bị treo giò sẽ giúp anh sung mãn hơn và sẵn sàng cho hai cuộc đụng độ với Bara ở Europa League và trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle. Đó không phải là thảm hỏa”.

Người thứ 2 bình luận: “Bây giờ cơ hội sẽ đến với Sabitzer, anh ấy cần chứng tỏ khả năng”, người thứ 3 viết: “Casemiro sẽ được nghỉ ngơi đầy đủ để chơi trận sân nhà và sân khách với Barca, anh ấy chỉ vắng mặt trước Leeds và Leicester”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X