Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xung quanh vụ "ngón tay thối" của Neville: Tevez thấy mình như bị xỉ nhục

Thứ Sáu 22/01/2010 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h - Trước báo chí tiền đạo Carlos Tevez thừa nhận anh cảm thấy bị xỉ nhục trước hành động của người đồng đội cũ, Gary Neville.

Tevez chỉ trích đồng đội cũ
Tevez trút hờn căm lên Quỷ đỏ: Tiếng gầm của Vua sử tử
Giới chuyên môn cho rằng MU chịu phạt đền oan

Neville tặng Tevez "ngón tay thối", Ferguson lại chỉ trích trọng tài
Bán kết lượt đi Carling Cup: Tevez tặng MU trái đắng!

 

"Ngón tay thối" của Neville nhằm vào Tevez


Mặc dù trước thềm của trận bán kết lượt về Carling Cup sẽ diễn ra vào giữa tuần sau, FA đã liên tục đưa ra cảnh báo tới các cầu thủ của hai đội bóng thành Manchester về việc phải giữ hòa khí cũng như tránh gây căng thẳng thêm nữa. Tuy nhiên có vẻ như động thái này càng khiến cho những mâu thuẫn càng trở nên nóng lên.

Nguyên nhân dẫn đến việc mất hòa khí là từ hành động ăn mừng có vẻ khiêu khích của Carlos Tevez đối với người đồng đội cũ Gary Neville. Chính từ hành động quá khích này, thủ quân của MU đã đáp trả bằng việc giơ "ngón tay thối" hướng về phía chân sút người Argentina.

Những tưởng sau hành động này, Neville sẽ phải chịu một án phạt khá nặng từ FA sau khi các phóng viên tiết lộ bức ảnh có hình thủ quân của MU đang giơ "ngón tay thối". Tuy nhiên với lý do không đủ chứng cứ để kết tội, FA đã làm ngơ với hành động này. Đây cũng có thể coi là một hình thức nhằm giảm sự căng thẳng giữa các cầu thủ hai đội.

Tuy nhiên, Tevez dường như vẫn chưa hết ấm ức về hành động này, trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước báo chí, tiền đạo người Argentina cho biết anh cảm thấy mình bị xỉ nhục bởi người đồng đội cũ.

"Tôi chưa bao giờ thiếu tôn trọng các CĐV của Man.United. Hành động ăn mừng của tôi là nhằm vào Gary Neville. Tôi chỉ muốn anh ấy biết rằng anh ấy đã sai khi nói tôi không đáng giá để ở lại với MU. Anh ấy đã nói như thể mình là một HLV vậy."

"Tất cả những gì tôi đã làm chỉ là hành động ăn mừng quả 11m. Tôi thừa nhận tôi đã chạy ngang qua Neville và tự nói với chính mình rằng "đừng nên nói gì cả". Tất nhiên, tôi không nhắm vào ai khác, không CĐV, không Neville cũng như không cả Alex Ferguson. Tôi tự hỏi là tại sao mình lại bị xỉ nhục như thế khi mà mối quan hệ trước đó giữa tôi với anh ấy vẫn tốt."

Về phần FA, ngay sau khi xem xét lại băng ghi hình trận đấu này, các quan chức đã gọi điện thoại đến lãnh đội của hai CLB với một thông điệp rằng họ không muốn tình trạng này tái diễn ở trận lượt về. FA cho rằng những hành động ăn mừng có vẻ khiêu khích như trường hợp của Tevez có thể dẫn tới những phản ứng xấu từ các CĐV.

Liên đoàn bóng đá Anh cũng không truy cứu tình huống Patrick Evra bị dính một chiếc mặt lửa bay vào mặt khi anh nhặt bóng ném biên. Đây có thể coi là một động thái mang tính chất tích cực của FA nhằm giúp cho trận bán kết lượt về đỡ căng thằng hơn.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X