Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Xung đột tại Arsenal: HLV Wenger không hài lòng với thái độ của Ozil

Thứ Bảy 02/04/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa tỏ rõ sự không hài lòng của mình sau những phát ngôn đầy tính buông xuôi đến từ tiền vệ tài hoa Mesut Ozil trong thời gian qua.

Ozil
Ozil đang có "thái độ" với Arsene Wenger


Sau vòng đấu thứ 31, Arsenal đã kém đội đầu bảng Leicester City tới 11 điểm và dù còn 1 trận chưa đấu, nhưng cơ hội vô địch của Pháo thủ đã rất xa vời. Đó là nhận định của các chuyên gia, tuy nhiên đối với một thành viên của CLB Arsenal, việc phát biểu như vậy được cho là tối kỵ. Thế nhưng tiền vệ Mesut Ozil đã đi ngược lại nguyên tắc đó khi cho rằng Pháo thủ đã tự đập tan đi tham vọng vô địch của mình. Đồng thời, cựu cầu thủ của Real Madrid cũng nói rằng Arsenal cần phải chi tiêu mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nếu như vẫn muốn tiếp tục cuộc đua vô địch trong mùa giải 2016/17.

Phát biểu trên của Mesut Ozil đã gây ra làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đến từ các CĐV Arsenal bởi khoảng cách hiện tại giữa họ và The Foxes hoàn toàn có thể được san lấp nếu như xét tới những trường hợp khác trong quá khứ. Tất nhiên là HLV Arsene Wenger không hài lòng với phát biểu của học trò cưng, song điều bất ngờ là ông đã công khai thể hiện sự bực tức của mình với giới truyền thông: “Phát biểu ấy thực sự không thể được hoan nghênh, về điểm này tôi hoàn toàn đồng ý với mọi người. Đơn giản bởi chúng tôi cần phải có niềm tin. Cho dù khả năng chỉ là 1% thì toàn đội vẫn phải nghĩ tới chức vô địch. Chỉ có niềm tin mới giúp đội bóng giành được điều mình cần.”

Tiền vệ Ozil ra tối hậu thư cho HLV Arsene Wenger
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng thúc giục HLV Arsene Wenger phải chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu như muốn có được chức...


“Tôi có thể đảm bảo rằng ngoài Ozil thì không cầu thủ nào có suy nghĩ như vậy. Về trường hợp của Ozil, tôi sẽ phải có cuộc nói chuyện riêng với cậu ấy. Hiển nhiên là tôi không hề có bất kỳ xung đột nào đối với các cầu thủ. Khi có vấn đề phát sinh, tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện với họ, một cách trung thực và thẳng thắn. Tôi nghĩ điều tồi tệ nhất trong cuộc sống này là sự thiếu tin tưởng. Mọi người đều phải đảm bảo rằng mình đã cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu và khi thất bại cũng không phải hối tiếc vì trước đã đã không nỗ lực. Tương tự như thế, Arsenal không thể thiếu niềm tin. Chúng tôi phải chơi với nhiệt huyết đến cùng và đó là cách duy nhất giúp cho đội bóng nhận được sự ủng hộ từ các CĐV.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X