Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc phạm Gabriel, Jordan Henderson chính thức nhận phán quyết từ FA

Thứ Tư 26/10/2022 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA xác định Jordan Henderson không có tội trong tình huống tranh cãi với Gabriel Magalhaes ở trận đấu giữa Liverpool và Arsenal.

Xúc phạm Gabriel, Jordan Henderson chính thức nhận phán quyết từ FA

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã mở một cuộc điều tra về vụ va chạm giữa Gabriel Magalhaes và Jordan Henderson. Ở một tình huống trong trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool, Jordan Henderson đã nói gì đó khiến Gabriel tức giận, đấm bóng và lao về phía đội trưởng Liverpool. Hai cầu thủ này đã được can ra và trọng tài Michael Oliver phải tạm dừng trận đấu để thảo luận với cả Klopp và Arteta ở khu vực kỹ thuật.

henderson
Xúc phạm Gabriel, Jordan Henderson chính thức nhận phán quyết từ FA

FA đã vào cuộc điều tra. Họ thẩm vấn cả hai cầu thủ cùng với 6 cầu thủ khác ở gần vụ việc. Những đoạn video cũng được xem lại và các chuyên gia đọc khẩu hình miệng được triệu tập để tìm kiếm bằng chứng.

Một đoạn thông báo được FA đưa ra cho biết: “Cuộc điều tra bao gồm việc lấy lời khai của nhân chứng từ người khiếu nại cùng 6 cầu thủ khác ở gần vụ việc, xem xét vụ việc từ nhiều góc video và tìm kiếm bằng chứng từ những chuyên gia đọc khẩu hình miệng.

Không có nhân chứng nào nghe được bình luận bị cáo buộc và cầu thủ bị buộc tội phủ nhận cáo buộc trong suốt cuộc điều tra. FA hoàn toàn hiểu cáo buộc được đưa ra với sự tin tưởng, chúng tôi cũng hài lòng khi không phát hiện vấn đề gì”.

Như vậy, không có án phạt nào được đưa ra cho Jordan Henderson. Những nghi ngờ về khả năng Henderson phân biệt chủng tộc với Gabriel cũng có thể được loại bỏ.

Liverpool sẽ đối đầu với Ajax ở Champions League đêm nay. Trong khi đó, Arsenal sẽ hành quân đến sân của PSV Eindhoven ở Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X