Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với tình cảm mà Scott McTominay dành cho Mourinho

Thứ Bảy 20/06/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay vẫn còn tình cảm rất lớn với ông thầy cũ, Jose Mourinho. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh thân thiện giữa hai người.

McTominay luôn biết ơn Jose Mourinho


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn. Spurs vượt lên dẫn trước, song cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ rời London với kết quả hòa 1-1.

Scott McTominay và các đồng đội hòa 1-1 trên sân của Tottenham


Sau trận đấu, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh xúc động. Trước khi bước vào đường hầm, tiền vệ Scott McTominay đã chạy đến và ôm trầm lấy ông thầy cũ Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ cũng dang rộng vòng tay ôm lấy cậu học trò.

Trước đó, trong thời gian làm việc ở MU, Mourinho đã trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Scott McTominay. Bởi vậy, ngôi sao sinh năm 1996 luôn rất biết ơn và trân trọng "Người đặc biệt".

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào cuối năm ngoái, Scott McTominay khẳng định Mourinho là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình, anh nói:

McTominay ôm lấy Mourinho sau trận đấu với Tottenham


"Tôi biết ơn Mourinho rất nhiều. Ông ấy đã đưa ra cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích, ông ấy là người giúp tôi có cơ hội thường xuyên thi đấu trong màu áo đội 1 MU. Mourinho là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi".

Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng thường xuyên với 28 lần ra sân trên mọi mặt trận. McTominay cũng chơi khá tốt khi ghi được 5 bàn.

MU hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Man đỏ vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vào Top 4 NHA mùa này.

Yếu tố nào mà MU còn thiếu sau trận hòa Tottenham?
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU sau trận hòa 1-1 trước Tottenham: thiếu đi một trung phong đẳng cấp cao.
Patrice Evra: Giờ thì còn ai chỉ trích Paul Pogba nữa không?
Cựu hậu vệ MU, Patrice Evra đã lên tiếng khen ngợi tầm ảnh hưởng của tiền vệ Paul Pogba vào lối chơi của Quỷ đỏ trong trận hòa 1-1 trên sân của Tottenham.
Solskjaer: “Pogba đang bù đắp cho thời gian đã mất tại MU”
Ole Gunnar Solskjaer mong chờ được thấy Paul Pogba chơi nhiều hơn ở Man United.
De Gea bị ném đá tới tấp, HLV Solskjaer đứng ra che chắn
HLV Solskjaer đã bảo vệ De Gea sau khi thủ thành này tiếp tục mắc thêm một sai lầm ở mùa giải năm nay khiến MU chật vật giành 1 điểm ở sân Spurs đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X