Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với tình cảm của Van Persie dành cho MU

Thứ Sáu 13/09/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie vẫn còn tình yêu lớn với MU, điều đó được thể hiện qua trận đấu tri ân Vincent Kompany mới đây.

Van Persie khiến NHM MU mừng rơi nước mắt


Cách đây không lâu, trận đấu tri ân hậu vệ Vincent Kompany và gây quỹ từ thiện từ thiện đã diễn ra, danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu này gồm khá nhiều những cầu thủ từng khoác áo MU, trong đó phải kể đến Robin van Persie, Paul Scholes, Ryan Giggs và Michael Carrick.
Robin van Persie vẫn còn tình yêu lớn với MU hình ảnh

Van Persie ở trận tri ân Kompany


Kết quả hòa 2-2 thực sự khiến NHM cảm thấy hài lòng, rất nhiều những cầu thủ đã rời xa sân cỏ nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Robin van Persie vẫn còn tình yêu lớn với MU, điều đó được thể hiện qua trận đấu tri ân Vincent Kompany mới đây.

Theo đó, những phóng viên ảnh đã ghi lại hình ảnh cho thấy Robin van Persie mang một bộ đệm ống đồng màu đỏ với logo của câu lạc bộ MU bên trong. Hình ảnh này đã ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi, NHM Man đỏ rất xúc động với tình cảm của cầu thủ người Hà Lan dành cho đội bóng cũ.

Van Persie đã có ba mùa giải thành công tại sân Old Trafford với một chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Cầu thủ 36 tuổi này đã ghi 58 bàn cho MU sau 105 trận, trong đó phải kể đến cú đá bóng sống đẹp mắt từ đường chuyền của Wayne Rooney.
Tat cua Van Persie co in hinh logo cua MU

Đệm ống đồng của Van Persie có in hình logo của MU


Dù có 8 năm khoác áo Arsenal, song rõ ràng cầu thủ người Hà Lan đã giành cho MU nhiều tình cảm ơn, điều đó chắc hẳn sẽ khiến NHM Pháo thủ phải ghen tỵ. Nhiều người sau đó thậm chí còn bày tỏ sự tiếc nuối khi Robin van Persie đã không chuyển đến sân Old Trafford sớm hơn.

Mới đây, Van Persie khuyên MU giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez, anh cho rằng cầu thủ người Chile vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2019, ngôi sao 31 tuổi đã cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X