Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với hành động của các cầu thủ Everton mùa dịch Covid-19

Thứ Tư 10/06/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti và các ngôi sao của Everton đã đồng ý giảm lương, qua đó cùng CLB chia sẻ khó khăn mùa dịch bệnh Covid-19.

Các cầu thủ Everton tự nguyện giảm lương


Đại dịch Covid-19 khiến các giải đấu của bóng đá Anh tạm hoãn từ tháng 3 đến nay, khi bóng đá bị đóng băng hoàn toàn, các CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tài chính do không thể thu về tiền bản quyền truyền hình, bán vé hay các vật phẩm khác. 
 
Các ngôi sao của Everton có hành động đẹp mùa dịch Covid-19 hình ảnh

Các ngôi sao của Everton tự nguyện giảm lương


Một vài đội bóng đã phải thuyết phục các cầu thủ giảm lương, qua đó chia sẻ khó khăn cùng CLB, trong đó phải kể tới Arsenal hay Chelsea. Mới nhất, HLV Carlo Ancelotti và các ngôi sao của Everton đã đồng ý giảm lương, qua đó cùng CLB chia sẻ khó khăn mùa dịch bệnh Covid-19.

Những trụ cột của Everton như Seamus Coleman và Leighton Baines đã chủ động đề nghị CLB giảm 30% lương trong các tháng 3, sau đó họ thuyết phục thành công các đồng đội giảm khoảng 1/3 thu nhập trong tháng 3. 

HLV Ancelotti, Giám đốc điều hành Denise Barrett-Baxendale và giám đốc bóng đá Marcel Brand của Everton cũng đều chấp nhận giảm lương như một hành động chia sẻ khó khăn cùng đội bóng. Ông Barrett-Baxendale (Giám đốc bóng đá) lên tiếng cảm ơn các cầu thủ:

"Các cầu thủ đã chủ động yêu cầu được giảm lương 30% trong tháng 3, đồng thời sẵn sàng nhận lương chậm trong 3 tháng 4, 5 và 6. Điều đó khiến chúng tôi rất vui mừng. Đó là dấu hiệu cho thấy chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có tính tập thể cao. CLB muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Ancelotti và các cầu thủ, chúng tôi thực sự biết ơn họ".

Theo thống kê, với việc giảm 30% lương trong tháng 3 và chỉ nhận 50% lương trong 3 tháng 4, 5 và 6 (50% còn lại dự kiến sẽ được trả vào tháng 9), các ngôi sao của Everton đã giúp CLB chủ quản tiết kiệm khoản tiền khoảng 8 triệu bảng. 

Người cũ MU chia sẻ nỗi khổ sau khi nhiễm virus corona
Trung vệ Michael Keane của Everton mới chia sẻ về cuộc chiến gian khó của anh với virus corona.
Sao Everton gửi thư khiêu chiến Liverpool trước derby
Thủ thành Jordan Pickford đã lên tiếng khẳng định Everton đủ sức đánh bại Liverpool ở trận derby Merseyside sắp tới.
Liên tiếp những vụ đột nhập, sao Ngoại hạng Anh đua nhau mua... chó
Tiền đạo Moise Kean của Everton vừa chi ra 30.000 bảng Anh để mua 2 chú chó bảo vệ căn hộ của mình, trước đó hàng loạt những ngôi sao lớn ở Ngoại hạng Anh cũng...
6 trận Premier League phải chơi sân trung lập: Liverpool bị “cấm sướng”
Có 6 trận ở Premier League dự kiến sẽ được tổ chức tại các sân trung lập bao gồm derby giữa Liverpool vs Everton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X