Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với hành động của Bernardo Silva sau trận thắng Totenham

Thứ Bảy 20/04/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nghĩa cử cao đẹp của Bernardo Silva sau trận thắng Tottenham khiến nhiều người xúc động. Ngôi sao người Bồ đã quyết định trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho đồng đội Phil Foden.

Bernardo Silva chơi cực tốt trước Tottenham


Tiền vệ Bernardo Silva là một trong những cầu thủ của Man City chơi tốt nhất trước Tottenham. Ngôi sao người Bồ đã dứt điểm 3 lần và tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Chính cựu sao Monaco là người thực hiện đường chuyền để Sergio Aguero kiến tạo cho Phil Foden ghi bàn duy nhất của trận đấu.
Đây! nghĩa cử cao đẹp của Bernardo Silva sau trận thắng Tottenham hình ảnh

Bernardo Silva trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Foden


Man City đánh bại Tottenham 1-0, họ đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Mùa giải này, Bernardo Silva đang chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 6 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao 25 tuổi là một trong những cầu thủ được Pep sử dụng nhiều nhất ở mùa giải này.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham, Bernardo Silva được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ đã quyết định trao danh hiệu này cho đồng đội Phil Foden. Nghĩa cử cao đẹp của Bernardo Silva sau trận thắng Tottenham khiến nhiều người xúc động.

Nói về quyết định của mình, Bernardo Silva khẳng định: “Tôi muốn trao danh hiệu này cho Foden vì tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng với điều đó. Foden còn rất trẻ, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, danh hiệu này là dành cho cậu ấy, xin chúc mừng”.
Bernardo Silva

Bernardo Silva đang chơi rất tốt


Với hành động của Bernardo Silva, Foden đã miễn cưỡng nhận danh hiệu này. Dù sao cầu thủ 18 tuổi cũng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, anh cũng rất xứng đáng với món quà từ người đồng đội. Foden đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của Man City.

Còn với Bernardo Silva, với những nỗ lực của mình anh cùng với Sergio Aguero và Raheem Sterling là 3 cầu thủ của Man City được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, cùng với Eden Hazard của Chelsea và bộ đôi Mane và Van Dijk của Liverpool.

Video Man City 1-0 Tottenham (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X