Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất sắc nhất trận với cú đúp, Welbeck vẫn bị Wenger chê bai

Chủ Nhật 29/01/2017 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đá chính đầu tiên kể từ tháng 3 năm ngoái, tiền đạo Danny Welbeck đã thi đấu rất ấn tượng với cú đúp bàn thắng, góp phần vào thắng lợi 5-0 trước Southampton tại vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên chừng đó vẫn chưa đủ để giúp cựu cầu thủ của Man United ghi điểm trong mắt HLV Arsene Wenger.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Danny Welbeck đã có trận đá chính đầu tiên sau gần 1 năm bởi chấn thương đầu gối, trước Southampton tại vòng 4 cúp FA. Đội chủ nhà vừa trải qua 90 phút nghẹt thở trước Liverpool tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, HLV Claude Puel đã quyết định giữ sức cho các trụ cột và chỉ tung vào sân đội hình dự bị.

Danny Welbeck co lan da chinh dau tien trong mua giai 2016/17
Danny Welbeck có lần đá chính đầu tiên trong mùa giải 2016/17

Vì thế, ngay cả khi HLV Arsene Wenger chỉ sử dụng một đội hình hai, họ vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận so với đối thủ. Welbeck chính là ngôi sao sáng nhất hiệp một với cú đúp bàn thắng ấn tượng, trước khi Theo Walcott ghi hat-trick để đánh dấu chiến thắng 5-0.

Trong 65 phút có mặt trên sân, Welbeck đã chơi không tồi và thậm chí còn được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận. Dù vậy, màn trình diễn đó vẫn chưa đủ để giúp tiền đạo 26 tuổi có chỗ đứng trong đội hình Arsenal lúc này. “Tôi hiểu rằng cậu ấy đã tập luyện và thi đấu hết sức nỗ lực, nhưng nếu phải đối mặt với một trận đấu có tính cạnh tranh cao hơn, không rõ cậu ấy có thể làm tốt hay không,” HLV Wenger phát biểu trong trận đấu mà ông phải theo dõi từ trên khán đài, vì án phạt cấm chỉ đạo 4 trận từ FA sau khi ông lỡ tay đẩy một vị trọng tài ở chiến thắng trước Burnley cuối tuần trước.

“Thật tuyệt khi thấy Welbeck vẫn chưa đánh mất những tình huống bứt tốc và dứt điểm rất tốt, nhưng cậu ấy lại đang phải đối mặt với hai vấn đề,” Arsene Wenger tiếp tục. “Thứ nhất, cậu ấy mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định. Thứ hai, cầu thủ này vẫn sợ những va chạm.” Đó cũng là điều dễ hiểu bởi kể từ mùa giải 2014/15 đến nay, Danny Welbeck đã dính 3 chấn thương đặc biệt nghiêm trọng, khiến cho anh vắng mặt ở tổng cộng 519 ngày.

Highlight trận đấu Southampton 0-5 Arsenal

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X