Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Xuất sắc nhất Premier League tháng 4, Van Persie tính đổi số áo

Thứ Bảy 04/05/2013 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Robin Van Persie tháng 4 vừa qua đã giúp ngôi sao này được tôn vinh với danh hiệu “Cầu thủ của tháng”.

Van Persie đã giải tỏa được tâm lý sau thời gian tịt ngòi để góp công lớn giúp Man United vô địch sớm 4 vòng đấu. Anh liên tiếp ghi bàn trong những trận cầu ở giai đoạn nước rút để đảm bảo khoảng cách cho M.U đối với những đội xếp sau. Chân sút Hà Lan với cú sút penalty thành công để ấn định thắng lợi 2-0 cho M.U trước Stoke City, tiếp đó nổ súng để giành điểm cho M.U trong chuyến hành quân đến Upton Park của West Ham.

Robin Van Persie, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4
Robin Van Persie, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4

Tính riêng trong tháng Tư, anh ghi tới 6 bàn trong 5 trận. Màn trình diễn chói sáng nhất của van Persie là cú hat-trick quyết định để giúp M.U đả bại Aston Villa đồng thời chính thức trở thành tân vương nước Anh mùa này. Chưa dừng lại, anh còn sút tung lưới đội bóng cũ của Arsenal. Danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” nghiễm nhiên thuộc về van Persie.

Đây đã là lần thứ 2 kể từ ngày chuyển sang khoác áo M.U, ngôi sao 29 tuổi nhận được vinh dự này. Lần đầu là vào tháng 12/2012 với thành tích ghi 5 bàn trong 6 trận đấu.

Trong buổi nhận giải thưởng, van Persie cũng tiết lộ dự định sẽ đổi số áo cho những trận cầu mùa sau. Van Persie đang mặc áo số 20 tại M.U và khả năng số áo mới mà anh chọn sẽ là số 9. Chiếc áo đó từng thuộc về Dimitar Berbatov khi van Persie đến Old Trafford. Nay khi tiền đạo người Bulgaria đã chuyển đến Fulham, áo số 9 tại Old Trafford vẫn chưa có chủ.

Liên quan tới cuộc bầu chọn, ở hạng mục dành cho cácHLV , Rafa Benitez là người nhận được vinh dự với thành tích không thua trận nào ở Premier League (3 thắng, 1 hòa) trong tháng 4.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X