Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện siêu đại gia cạnh tranh Eric Dier với M.U

Chủ Nhật 06/08/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 50 triệu bảng để vượt mặt Man United trong thương vụ mua Eric Dier của Tottenham.


Từ khi gia nhập Tottenham từ Sporting Lisbon mùa hè năm 2014, Eric Dier đã hòa nhập rất nhanh. Từ đó tới nay, cầu thủ 23 tuổi luôn là mắt xích quan trọng trong hàng thủ của “Gà trống”. Dù đá trung vệ, hậu vệ phải hay tiền vệ phòng ngự, anh cũng đều từ tròn vai tới xuất sắc và góp công lớn giúp CLB của mình luôn thuộc hàng giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League những năm qua.

Xuat hien sieu dai gia canh tranh Eric Dier voi MU hinh anh
Eric Dier được cả M.U và Bayern để ý

Thời gian trôi qua, Dier càng hoàn thiện khả năng của mình hơn. Không chỉ là mẫu cầu thủ đánh chặn đơn thuần, anh còn phân phối bóng và dứt điểm không tồi. Những màn trình diễn ấn tượng của Dier đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Man United trong nỗ lực tìm một sự thay thế lâu dài cho Michael Carrick. Chỉ có điều mức giá 50 triệu bảng mà Tottenham đưa ra là quá cao khiến cho Quỷ đỏ phải chùn chân. Họ chuyển hướng sang Nemanja Matic và nhanh chóng có chữ ký của tiền vệ Chelsea.

Giờ đây, mới xuất hiện một đại gia sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 50 triệu bảng của Tottenham để có Eric Dier đó là Bayern Munich. Sau khi Xabi Alonso giải nghệ còn Arturo Vidal dính tới những tin đồn chuyển nhượng, y như rằng tuyến giữa của họ có vấn đề. Chuỗi trận giao hữu thua 5 trong số 6 trận với rất nhiều bàn thua đã nói lên điều đó.

HLV Ancelotti trấn an CĐV: “Đừng lo, Bayern sẽ ổn!”
Bayern Munich chưa thực sự có thành tích tốt trước mùa giải nhưng HLV Carlo Ancelotti tin rằng rồi mọi chuyện sẽ ổn.

Không chỉ xông xênh về mặt tiền bạc, Bayern cũng rất tự tin sẽ thành công trong thương vụ Eric Dier. Lý do chính nằm ở việc họ là đội bóng bên ngoài nước Anh, không cạnh tranh vị trí trực tiếp với Tottenham tại Premier League như M.U. Trong bối cảnh đang xây sân vận động mới và cần một nguồn tiền lớn, không ai dám khẳng định rằng chủ tịch Daniel Levy sẽ không gật đầu để Dier tới Bayern. Trước đó, Spurs đã nhả Kyle Walker cho Man City để thu về số tiền gần 50 triệu bảng Anh.
 
Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang nhắm tới Ross Barkley của Everton nhưng các sếp của ông thì chưa đồng ý chi 50 triệu bảng như mong muốn của đối tác. Để Dier ra đi, đổi lại thuyền trưởng của đội bóng thành London sẽ có tiền vệ giàu sáng tạo Barkley và hợp cùng Dele Alli và Christian Eriksen thành bộ ba tấn công đầy biến hóa phía sau Harry Kane. Đó là những chi tiết mà Tottenham nên suy nghĩ khi nhận được đề nghị khổng lồ từ nước Đức.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X