Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua Chelsea

Thứ Ba 08/03/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tập đoàn tư nhân của Ả Rập Xê Út đã chính thức đặt vấn đề với mong muốn mua lại quyền sở hữu Chelsea từ tỉ phú Roman Abramovich.

Thêm ứng viên sáng giá muốn tiếp quản Chelsea

Gần 1 tuần trôi qua kể từ khi tỉ phú Roman Abramovich rao bán Chelsea. Tới nay, cuộc đua giành quyền sở hữu The Blues đã diễn ra vô cùng quyết liệt.

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Nizaar Kinsella của Goal (vốn khá thân thiết với Chelsea), đã xuất hiện 1 tập đoàn tại Ả Rập Xê Út muốn trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng. Danh tính của tập đoàn này hiện chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng đây là một tập đoàn tư nhân được điều hành bởi Saudi Media.

Được biết, tập đoàn kể trên của Ả Rập Xê Út đã liên hệ với Raine Group để hỏi mua Chelsea. Trước đó, tỉ phú Abramovich đã nhờ đơn vị này hỗ trợ trong việc rao bán Chelsea.

Abramovich
Abramovich nhận được ít nhất 10 lời đề nghị hỏi mua Chelsea.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 10 lời đề nghị hỏi mua Chelsea. Trong đó, có thể kể tới một số ứng viên sáng giá như tỉ phú Mỹ - Todd Boedly (tổng tài sản 4 tỉ bảng Anh); tỉ phú Thụy Sĩ - Hansjorg Wyss (tổng tài sản 4 tỉ bảng Anh) và doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ - Muhsin Bayrak (tổng tài sản 11 tỉ bảng Anh).

Ở một diễn biến khác, tỉ phú Abramovich muốn thu về 3 tỉ bảng Anh từ tiến bán Chelsea. Ngoài ra, ông yêu cầu chủ sở hữu mới của The Blues phải có kế hoạch phát triển đội bóng nghiêm túc như cách ông đã làm thay vì chỉ muốn biến CLB thành cỗ máy kiếm tiền và bỏ qua những vấn đề chuyên môn.

Theo kế hoạch ban đầu, Abramovich muốn hoàn tất việc bán Chelsea trước ngày 15/3. Tuy nhiên, quá trình đổi chủ của Chelsea có thể kéo dài trong vài tháng tới.

Hiện tại, Chính phủ Anh chưa thể sớm đưa ra lệnh trừng phạt cho tỉ phú người Nga. Do đó, ông muốn có thêm thời gian để tìm được người xứng đáng thừa kế di sản mà ông đã tâm huyết gây dựng trong 19 năm qua.

Chủ tịch Chelsea ra yêu cầu khó cho các đối tác mua lại ChelseaChủ tịch Chelsea ra yêu cầu khó cho các đối tác mua lại Chelsea
Theo Sky Sport, tỷ phú Roman Abramovich yêu cầu người sở hữu tiếp theo phải cam kết sẽ phát triển đội bóng như cách ông đang làm.
Roman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảngRoman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảng
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 2.5 tỷ bảng, nhưng đã bị từ chối.
Chelsea: Rời xa Roman Abramovich liệu có là bão tố?Chelsea: Rời xa Roman Abramovich liệu có là bão tố?
Chẳng ai có thể dám chắc rằng Chelsea sẽ có một ông chủ mới tâm huyết như những gì Roman Abramovich đã làm. Khi ấy, tương lai của đội bóng rồi sẽ ra sao?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X