Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện một siêu HLV muốn thay thế Wenger

Thứ Bảy 21/04/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger đã quyết định nói lời chia tay với Arsenal sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Và mới nhất, xuất hiện HLV Carlo Ancelotti muốn tới Arsenal thay thế chiến lược gia người Pháp.

Wenger chia tay Arsenal sau mùa này


Arsene Wenger mới bất ngờ thông báo rằng sẽ từ chức HLV trưởng Arsenal vào cuối mùa giải 2017/18 này sau gần 22 năm gắn bó. Trong thời gian đó, họ cùng nhau chinh phục 17 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 3 Premier League vào các năm 1998, 2002 và 2004.

Tuy nhiên, thành tích của Arsenal đã đi xuống trong một vài mùa trở lại đây. Mùa trước, lần đầu tiên Pháo thủ nằm ngoài tốp 4 của Premier League và không giành quyền dự Champions League. Đến giờ, họ cũng chỉ có được vị trí thứ 6 tại giải quốc nội và buộc phải tìm đường trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu thông qua ngả Europa League.

Ancelotti muon toi Arsenal thay Wenger hinh anh
Wenger quyết định rời Arsenal hè này

Áp lực đè lên HLV Wenger trong thời gian qua là rất lớn. Phương pháp huấn luyện của ông tại Arsenal bị cho là cũ kỹ và không còn phù hợp với bóng đá hiện đại. Việc nhà cầm quân 68 tuổi công bố quyết định chia tay sân Emirates ở một góc độ nào đó sẽ mở ra một hướng đi mới cho đội bóng.

Ancelotti để mắt tới Arsenal


Trong những ứng viên sáng giá thay Wenger ngồi ghế nóng Arsenal thời gian tới có Carlo Ancelotti. Sau khi bị Bayern Munich chấm dứt hợp đồng đầu mùa 2017/18, đến giờ chiến lược gia người Italia vẫn chưa có bến đỗ mới.

HLV Ancelotti

HLV Ancelotti muốn tới Arsenal xét trên góc độ nghề nghiệp


Trong một phát biểu mới đây, điều nhiều người hâm mộ chờ đợi đã xuất hiện: Ancelotti muốn tới Arsenal. “Họ biết điều gì phù hợp cho tương lai của mình. Nếu kế hoạch của họ liên quan tới tôi, ở góc độ nghề nghiệp, tôi cảm thấy vui mừng. Nhưng hiện tại không có gì khác”, cựu thuyền trưởng PSG và Real Madrid nói trước thềm một trận đấu từ thiện.

“Tương lai của tôi phụ thuộc vào các cơ hội và dự án được gửi tới, không chỉ tùy thuộc vào tôi. Tương lai của một HLV không phụ thuộc vào họ. Tôi có thể nói mình muốn trở lại làm việc, nhưng chỉ như vậy là không đủ. Nếu tìm được công việc thích hợp, dự án đúng đắn, tôi sẽ vui lòng chấp thuận.”

Xem thêm một số bài viết về Arsene Wenger trên trang Bongda24h.vn:

Sốc: HLV Wenger từ chức, CHÍNH THỨC rời Arsenal vào cuối mùa 2017/18
HLV Wenger từ chức: Chiến lược gia người Pháp vừa chính thức công bố quyết định chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này sau 22 năm gắn bó với đội bóng chủ sân...
Mourinho nói gì khi Wenger quyết định chia tay Arsenal?
Sau khi trang chủ CLB Arsenal đăng thông điệp chia tay CLB sau mùa giải này của HLV Arsene Wenger, mới đây HLV Mourinho đã có chia sẻ của mình về chuyện này.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X