Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đội bóng muốn giải cứu “bom xịt” Fred

Thứ Hai 26/08/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina muốn mua Fred của MU trong thời gian còn lại ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Fred có thể cập bến Italia

 
Hè năm ngoái, tiền vệ Fred cập bến MU với giá 52 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford, nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Fred chỉ có 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi nhưng chơi không mấy ấn tượng.
 
Chi 30 triệu bảng, Fiorentina muốn mua Fred ở hè 2019 hình ảnh

Fiorentina muốn mua Fred của MU


Ngôi sao sinh năm 1993 có thể lực và khả năng tranh chấp tốt, nhưng anh thường xuyên để mất bóng và chuyền hỏng quá nhiều. Không ít lần Fred mất bóng nguy hiểm khiến hàng thủ phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm.
 
Với phong độ tệ hại của mình cầu thủ 26 tuổi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Fred chưa đá trận nào cho MU ở mùa giải này, thậm chí Matic còn phải ngồi dự bị, bởi vậy cơ hội để cầu thủ người Brazil đá chính là rất thấp.
 
HLV Solskjaer đang sử dụng Paul Pogba và Scott McTominay ở trung tâm hàng thủ, cơ hội để Fred có tên trong đội hình xuất phát là không cao. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 phải ngồi dự bị ở Old Trafford, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này.
 
 Fiorentina muốn mua Fred của MU trong thời gian còn lại ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng của Italia đang đẩy nhanh quá trình đàm phán, qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần.
 
Ngoài Fiorentina thì Roma cũng quan tâm bản hợp đồng 52 triệu bảng của MU. Trong trường hợp MU không muốn bán Fred, Fiorentina sẽ chuyển hướng sang mượn cầu thủ này. Đội bóng của Italia chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tiền vệ người Brazil, đồng thời trả mức lương mà tiền vệ này đang hưởng ở Old Trafford.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X