Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đội bóng giải cứu Cristiano Ronaldo vào tháng 1

Thứ Ba 04/10/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không còn bất kỳ tâm trí nào về việc ở lại MU, và đang liên hệ để chuyển sang Chelsea vào tháng Giêng tới.

Ronaldo chờ Chelsea giải cứu

Với sự trở lại của Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của MU trước Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở trận đấu này, HLV Erik ten Hag đã sử dụng hết 5 sự thay đổi người nhưng CR7 không được đá một phút nào.

Ronaldo đang rất thất vọng với tình hình hiện tại ở MU, anh mới đá chính có 1 lần ở Ngoại hạng Anh. 5 trận gần nhất CR7 không được sử dụng hoặc vào sân từ băng ghế dự bị. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục đòi rời MU vào tháng 1 năm 2023, anh muốn rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn. 

Ronaldo cho Chelsea giai cuu

Ronaldo chờ Chelsea giải cứu

Theo Daily Mail, mối quan hệ giữa Ronaldo và Erik ten Hag với không suôn sẻ. Vì thế, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn được chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2023, sau khi kết thúc VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Fichajes đưa tin, Ronaldo đang thông qua người đại diện Jorge Mendes để tìm kiếm các thỏa thuận với Chelsea. Chủ tịch Chelsea, tỷ phú Todd Boehly, là một người hâm mộ Ronaldo. Thomas Tuchel bị sa thải một phần cũng vì mâu thuẫn với Boehly liên quan đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi ở Hè 2022. 

Tân HLV Graham Potter cũng bật đèn xanh để cầu thủ 37 tuổi này cập bến sân Stamford Bridge. Nếu cầu thủ sinh năm 1985 tới Stamford Bridge, nhiều khả năng Aubameyang sẽ phải dạt cánh. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc tới Chelsea, Ronaldo cần tích cực tập luyện và cố gắng tận dụng cơ hội ở MU để thể hiện mình. 

@bongda24h.vn.official Chelsea sẵn sàng giải cứu Ronaldo? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #chelsea #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X