Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện diễn biến mới vụ MU chiêu mộ Jarrad Branthwaite

Thứ Tư 31/07/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được Jarrad Branthwaite sau khi Everton tiết lộ bản hợp đồng mới nhất của họ - trung vệ Jake O'Brien.

Tin chuyển nhượng Man UTD 31/7:MU chiêu mộ Jarrad Branthwaite

Ngôi sao của đội tuyển Cộng hòa Ireland, Jake O'Brien đã gia nhập đội bóng của Sean Dyche theo hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Lyon, đội bóng nước Anh phải chi 17 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc Everton mua trung vệ mới, NHM MU hy vọng đội bóng của mình sẽ tăng tốc vụ Jarrad Branthwaite. 

NHM MU đã sử dụng bản hợp đồng mới của Everton như một lý do để Everton cho phép Branthwaite chuyển đến Old Trafford. Một người hâm mộ đã bình luận về thông báo của Everton về bản hợp đồng 23 tuổi này: "Giải phóng Jarrad Branthwaite."

Trong khi một người khác đồng ý: "Tốt, bây giờ hãy bán Branthwaite cho chúng tôi." Người thứ ba bình luận: "Bạn cần phải đưa cho chúng tôi Bbranthwaite, hãy để MU trả phí mà bạn đã đưa về Jake O'Brien."

Xuất hiện diễn biến mới vụ MU chiêu mộ Jarrad Branthwaite 1

Everton đã ký hợp đồng với hậu vệ Jake O'Brien trị giá 17 triệu bảng

 

MU chỉ chấp nhận chi 45 đến 50 triệu bảng cho Bbranthwaite, trong khi Everton muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, tuần trước có thông tin tiết lộ rằng Everton sẵn sàng đáp ứng mức lương 160.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Anh. 

Tại Everton, Branthwaite hiện đang hưởng mức lương khoảng 40.000 bảng Anh mỗi tuần. Nếu ở lại, anh ấy sẽ chơi cùng O'Brien ở hàng thủ của Dyche vào mùa giải tới. Cầu thủ người Ireland trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Everton trong mùa hè. Hậu vệ cao 1m93 này đã ra sân 32 lần cho Lyon trên mọi đấu trường mùa giải trước và ghi được 5 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X