Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện diễn biến mới vụ Mikel Merino tới Arsenal

Thứ Tư 21/08/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mundo Deportivo tiết lộ Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay đã đến London để đàm phán những điều khoản cuối cùng với Arsenal vụ Mikel Merino.

Tin chuyển nhượng Arsenal diễn biến mới vụ Mikel Merino

HLV Mikel Arteta ưu tiên mua thêm một tiền vệ trong thời gian còn lại ở Hè 2024, Mikel Merino là mục tiêu hàng đầu của ông. Cầu thủ người TBN là mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi bóng tốt, trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Jorginho đã lớn tuổi, đây là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Trong quá khứ Merino từng có khoảng thời gian gây thất vọng ở Newcastle, nhưng anh sẵn sàng trở lại Anh để chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thành London.

Xuat hien dien bien moi vu Mikel Merino toi Arsenal
Xuất hiện diễn biến mới vụ Mikel Merino tới Arsenal

Trong thời gian vừa qua, Arsenal đã nỗ lực chốt giá chuyển nhượng với Real Sociedad. Mundo Deportivo tiết lộ Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay đã đến London để đàm phán những điều khoản cuối cùng với Arsenal vụ Mikel Merino.

Aperribay đang thuyết phục Arsenal chấp nhận mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro để thương vụ sớm được hoàn tất. Chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha cũng sẵn sàng chấp nhận kiểu thanh toán theo từng đợt. 

Merino còn một năm trong hợp đồng, và con số 40 triệu euro được cho là hơi cao. Tuy nhiên, khi mà phiên chợ Hè 2024 đã đi đến những ngày cuối cùng, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ đáp ứng để nhanh chóng ra mắt tân binh người Tây Ban Nha.

HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad đã loại Merino khỏi đội hình trong trận đấu với Rayo Vallecano, nếu quá trình đàm phán thuận lợi, anh sẽ tới London để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates trong tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X