Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện diễn biến mới vụ Marseille chiêu mộ Eddie Nketiah

Chủ Nhật 04/08/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng tăng quỹ chuyển nhượng của Arsenal bằng việc bán tiền đạo Eddie Nketiah cho Marseille đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Chi tiêu mùa hè của Pháo thủ có thể đạt mốc 100 triệu bảng Anh sau khi thỏa thuận với tiền vệ Mikel Merinio của Real Sociedad. Mikel Arteta đã xác định tuyển thủ Tây Ban Nha là ứng cử viên hoàn hảo để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, và mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng sắp được thỏa thuận với Mikel Sociedad.

Arsenal đã chi 27 triệu bảng cho thủ môn David Raya và 42 triệu bảng nữa cho hậu vệ người Ý, Riccardo Calafiori. Mikel Arteta muốn bổ sung thêm một tiền đạo vào đội hình của mình khi Arsenal hiện đang phụ thuộc vào Kai Havertz và Gabriel Jesus.

Arsenal san sang ban Eddie Nketiah de tang quy chuyen nhuong
Arsenal sẵn sàng bán Eddie Nketiah để tăng quỹ chuyển nhượng

Việc bán Eddie Nketiah sẽ gây quỹ rất cần thiết để mua một trong hai cầu thủ Victor Osimhen của Napoli hoặc Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon. Marseille đã đàm phán với Arsenal trong gần một tháng qua về việc chuyển nhượng Nketiah nhưng các cuộc đàm phán dường như đã đi vào bế tắc.

Arsenal được cho là đang chờ đợi lời đề nghị ít nhất là 35 triệu euro cộng với việc thu về một khoản tiền nếu Marseille bán Nketiah trong tương lai, nhưng lời đề nghị gần nhất của đội bóng nước Pháp thấp hơn ít nhất 8 triệu euro so với mức định giá của Arsenal dành cho tuyển thủ Anh.

Hy vọng đạt được thỏa thuận lại gặp trở ngại khi có thông tin Marseille sắp đạt được thỏa thuận mượn Youssoufa Moukoko từ Dortmund. Có tới 5 câu lạc bộ trên khắp châu Âu bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo tuổi teen này nhưng Marseille, đội đã ký hợp đồng với Mason Greenwood từ MU vào tháng trước, đã giành chiến thắng trong cuộc đua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X