Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia sắp sở hữu cả Lukaku và Eriksen

Thứ Tư 17/07/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Atletico Madrid mới nhất quan tâm đến bộ đôi tấn công hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Madrid đang tích cực tìm người thay Antoine Griezmann.

Atletico Madrid đưa Eriksen vào tầm ngắm


Hè 2019 chứng kiến một mùa Hè biến động nhất trong lịch sử Atletico Madrid, đội bóng này đã chia tay với rất nhiều những trụ cột trong đội hình. Antoine Griezmann, Rodri, Diego Godin và Lucas Hernandez đều lần lượt chia tay đội bóng của Tây Ban Nha, những cái tên kể trên giúp Atletico thu về 280 triệu bảng.
 
Chuyển nhượng Atletico Madrid mới nhất Mua Lukaku và Eriksen hình ảnh

Atletico Madrid muốn có Eriksen


Đội bóng này cũng đã bỏ ra 175 triệu bảng để đưa về Joao Felix, Marcos Llorente, Felipe, Hector Herrera và Renan Lodi. HLV Diego Simeone vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những nhân tố mới, ông thầy người Argentina muốn có thêm một tiền vệ sáng tạo.

Chuyển nhượng Atletico Madrid mới nhất quan tâm đến bộ đôi tấn công hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Madrid đang tích cực đàm phán qua đó đưa về Christian Eriksen của Tottenham. Cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Spurs nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Christian Eriksen đã tuyên bố muốn rời Tottenham ở Hè 2019. HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen, đến ông này còn không biết cầu thủ người Đan Mạch sẽ ra đi hay ở lại. Ngôi sao 27 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi cập bến Tottenham vào năm 2013, anh là người tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Ngoại hạng Anh. 4 mùa giải gần nhất cầu thủ này đều có ít nhất 10 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

Tottenham đã chi 65 triệu bảng mua Tanguy Ndombele, họ đang muốn đưa về Lo Celso của Real Betis và Dani Ceballos của Real Madrid. Để có kinh phí chiêu mộ 2 cái tên kể trên, nhiều khả năng Spurs sẽ phải hy sinh Eriksen. Ngoài Atletico thì Juventus, MU và Real Madrid cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992.


Romelu Lukaku cũng được đưa vào tầm ngắm


Diego Costa đang gây thất vọng rất lớn, Atletico Madrid sẵn sàng bán anh với giá chỉ vào khoảng 12 đến 15 triệu bảng. Hiện rất nhiều CLB đang đàm phán qua đó đưa Costa rời Atletico Madrid, HLV Diego Simeone cũng bắt đầu nghĩ đến việc mua thêm tiền đạo mới.
 
tien dao Lukaku

 Lukaku cũng được MU đưa vào tầm ngắm


Theo nguồn tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải, Atletico Madrid muốn mua tiền đạo Romelu Lukaku của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 thất vọng vì phải ngồi dự bị cho Rashford, anh đã lên tiếng muốn được rời Old Trafford.

Atletico Madrid chấp nhận chi đủ 75 triệu bảng như phía MU yêu cầu, họ sẵn sàng trả ngay 60 triệu bảng, 15 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo này cho đội bóng thành Madrid.

Tuy nhiên, không dễ để Atletico có được điều mình cần. Hiện Inter Milan cũng đang rất muốn có cầu thủ 26 tuổi trong đội hình, bản thân Lukaku cũng muốn được chơi bóng ở Serie A, anh muốn làm việc với HLV Conte ở Italia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X