Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên CHÍNH THỨC rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Năm 08/01/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã xác nhận thông tin trung vệ Michael Keane chính thức rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó anh sẽ đầu quân cho Burnley đội bóng cũng đang thi đấu tại Premier League.

Sau khi có bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Victor Valdes, M.U bất ngờ chia tay trung vệ Michael Keane. Theo đó, anh là cầu thủ đầu tiên của M.U chính thức phải rời đội bóng. Sau cuộc họp với Giám đốc điều hành Ed Woodward, HLV Van Gaal đã quyết định đẩy đi hẳn trung vệ đầy triển vọng Michael Keane.
 
Cau thu dau tien CHINH THUC roi M.U o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
M.U bán đứt Michael Keane cho Burnley
Michael Keane đang thi đấu cho Burnley theo dạng cho mượn, tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ quyết định bán đứt anh cho tân binh của Premier League trong một vài ngày tới. Đây là thông tin khá bất ngờ khi hàng thủ của Quỷ đỏ đang gặp những khó khăn nhất định. Trước đó, M.U đã cho Burnley mượn hậu vệ trẻ Michael Keane cho đến hết tháng 1/2016.

Đây có thể coi là một thông tin khá bất ngờ trong bối cảnh MU vẫn đang thiếu trầm trọng nhân sự ở hàng phòng ngự. Mặc dù trên lý thuyết hai tân binh của Quỷ đỏ là Marcos Rojo và Daley Blind cũng có thể trám vào vị trí trung vệ, nhưng dù sao những cầu thủ này cũng xuất thân là hậu vệ cánh chứ không phải thuần trung vệ như Michael Keane.

Thêm vào đó, phong độ trồi sụt của một tài năng trẻ khác là Tyler Blackett càng khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về thương vụ này của MU. Blackett đã được trao cơ hội thi đấu trong đội hình M.U ở hồi đầu mùa giải, tuy nhiên anh liên tiếp mắc lỗi và trở thành mục tiêu công kích sau những kết quả tệ hại của đội bóng.

Trong khi đó, Michael Keane cũng đã được trao cơ hội trong một số trận giao hữu và chính thức, trong đó điển hình là trận hoà 1-1 với Sunderland. Tuy không thật sự nổi bật nhưng công bằng mà nói tuyển thủ U21 Anh đã thi đấu khá điềm tĩnh và tròn vai. Đặc biệt trong trận đấu mà M.U thua 0-4 trước đội bóng Mk Dons, trung vệ này đã mắc quá nhiều sai lầm. Đây có thể là nguyên nhân lớn nhất khiến anh bị đẩy khỏi Old Trafford.

Michael Keane trưởng thành từ lò đào tạo M.U được đích thân Sir Alex đôn lên đội 1, đánh giá rất cao và từng được dự đoán là “tương lai của hàng thủ Quỷ đỏ”. Từ khi được Sir Alex đôn lên đội 1 vào năm 2011, Michael Keane liên tục bị đẩy đến Leicester, Derby, Blackburn rồi Burnley theo dạng cho mượn trước khi được đội bóng này mua đứt.

Xem những tin tức chuyển nhượng của M.U

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X