Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện bến đỗ mới cực bất ngờ của Jurgen Klopp tại Premier League

Thứ Năm 28/05/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24n.vn) - Tương lai của Jurgen Klopp tại Premier League vừa có thêm những tia hy vọng mới khi Liverpool bất ngờ vào cuộc để săn lùng vị chiến lược gia này.

Tuong lai cua Jurgen Klopp o Premier League duoc nhen nhom hinh anh
Klopp sẽ tới dẫn dắt Liverpool?

Mùa giải năm nay đang đi đến hồi kết và điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Jurgen Klopp sẽ nói lời chia tay với Borrusia Dortmund sau 7 năm gắn bó. Vị chiến lược gia 47 tuổi này đã chính thức đưa ra quyết định từ chức sau một mùa giải không thành công với đội bóng vùng Ruhr. Cuối tuần vừa rồi, ông cũng đã có màn chia tay với sân Signal Iduna Park sau chiến thắng 3-2 trước Werder Bremen. Câu hỏi đặt ra là tương lai của Jurgen Klopp trong mùa giải sắp tới sẽ ra sao?

Và mới đây, khả năng thuyền trưởng của Dortmund tới Premier League lại được nhen nhóm khi Liverpool tiết lộ ý định đưa vị chiến lược gia này tới sân Anfield. HLV Brendan Rodgers đã trải qua một mùa giải vô cùng bết bát với The Kop và đã có những thông tin cho rằng thời gian tại vị của nhà cầm quân người Bắc Ireland này tại Liverpool cũng chẳng còn lâu. Những thử nghiệm thất bại liên tiếp của Rodgers khiến cho Liverpool rơi khỏi Top 4 và thậm chí còn suýt mất vé dự Europa League sau trận thảm bại 1-6 trước Stoke City ở vòng đấu cuối cùng. Chính vì thế, Lữ đoàn đỏ đang cần một HLV mới có thể đủ sức thực hiện một cuộc cách mạng trong mùa hè năm nay.

Ở chiều ngược lại, mới đây HLV Klopp cũng đã phát biểu trên tờ Bild rằng ông không có ý định nghỉ ngơi và sẽ quay trở lại trong mùa giải 2015/2016. Dĩ nhiên, Real Madrid sẽ vẫn là đội bóng có sức hút mạnh mẽ nhất, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như đã chọn HLV Rafael Benitez cho chiếc ghế huấn luyện tại Bernabeu. Chính vì thế, Premier League có vẻ như sẽ là một mảnh đất tiềm năng hơn cho vị chiến lược gia sinh ra tại Stuttgart này.

Tuy nhiên, có lẽ hiện giờ cũng chưa thể nói gì nhiều về tương lai của Jurgen Klopp, bởi lẽ ông và các học trò vẫn còn trận chung kết cúp quốc gia trước mắt. Sau khi xuất sắc hạ gục Bayern Munich ở bán kết, Dortmund sẽ đối đầu với Wolfsburg ở trận chung kết vào ngày 30/6 tới. Và chắc chắn các cầu thủ sẽ cố gắng giành chiến thắng để cứu vớt một mùa giải bết bát, đồng thời gửi lời tri ân tới ông thầy Klopp.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X