Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện 2 CLB chi 200 triệu bảng mua Harry Kane

Chủ Nhật 20/01/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich và Real Madrid muốn đưa Harry Kane rời Tottenham, hai đội bóng này chấp nhận chi 200 triệu bảng mua tiền đạo người Anh.

Harry Kane đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Harry Kane tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 14 bàn thắng. Trong những mùa giải gần đây, số 10 của Spurs đều duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Bayern và Real muốn đưa Harry Kane rời Tottenham hình ảnh

Harry Kane đang chơi cực tốt


Chân sút người Anh sở hữu khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng, anh cũng chớp cơ hội cực tốt. Cầu thủ 25 tuổi sở hữu những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu. 4 mùa giải gần đây nhất ở Premier League, cầu thủ này đều ghi ít nhất 20 bàn.

Những màn trình diễn ấn tượng của Kane khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, song tiền đạo này ưu tiên ở lại Tottenham. Cách đây không lâu, chân sút người Anh đã quyết định ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Mặc dù Harry Kane đã gia hạn hợp đồng với Tottenham, song những CLB lớn vẫn đang quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ này, họ tin rằng một số tiền khổng lồ sẽ khiến Spurs nhả ngôi sao của mình.


Bayern và Real chi 200 triệu bảng mua Harry Kane


Bayern Munich và Real Madrid muốn đưa Harry Kane rời Tottenham, hai đội bóng này chấp nhận chi 200 triệu bảng mua tiền đạo người Anh.
 
Harry Kane ghi ban duy nhat cua tran dau

Bayern và Real chi đậm mua Harry Kane


Nếu như Bayern cần người thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski thì Real cần người thay thế cho Karim Benzema, hai đội bóng này sẽ hỏi mua Kane ở Hè 2019. Số tiền Bayern và Real chi ra là cực lớn, Spurs chắc chắn sẽ phải cân nhắc.

Trong quá khứ, Tottenham từng gia hạn hợp đồng với Gareth Bale, nhưng một tháng sau đó họ bán anh cho Real Madrid. Spurs vừa tốn rất nhiều tiền xây SVĐ mới, bởi vậy khả năng họ bán Kane để cân bằng tài chính là hoàn toàn có thể.

Harry Kane đang dính chấn thương, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây là mất mát rất lớn với đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X