Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xử lý siêu tệ, Wan-Bissaka trở thành trò cười trong mắt NHM

Thứ Hai 06/07/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka đang trở thành đề tài được bàn tái sôi nổi trên mạng xã hội sau một tình huống xử lý lỗi ở trận thắng Bournemouth.

NHM chế giễu Wan-Bissaka sau pha xử lý lỗi


MU bị Bournemouth dẫn trước tại Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, Quỷ đỏ đã chơi bùng nổ sau đó và thắng ngược 5-2. Đây là trận thứ 15 liên tiếp bất bại trên mọi mặt trận của Man đỏ, trong đó có 11 chiến thắng.

Đội bóng của HLV Solskjaer vẫn đang áp sát Top 4 với 2 điểm ít hơn. Các ngôi sao của MU hân hoan sau chiến thắng trước Bournemouth, nhưng có lẽ hậu vệ Wan-Bissaka thì không. Ngôi sao người Anh đang trở thành đề tài được bàn tái sôi nổi trên mạng xã hội sau một tình huống xử lý lỗi.

 
Tinh huong xu ly kho tin cua Wan-Bissaka

Tình huống xử lý khó tin của Wan-Bissaka


Cụ thể, trong một tình huống lên bóng của MU, Bruno Fernandes đã chuyền bóng để Aaron Wan-Bissaka thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ. Tuy nhiên, trước mặt là 2 cầu thủ đội khách, hậu vệ người Anh đã quyết định sử dụng động tác giả để đánh lừa đối thủ.

Pha xử lý của Wan-Bissaka đã không thành công khi cầu thủ này không thể chạm bóng, không những vậy anh còn mất thăng bằng và suýt chút nữa đã ngã ra.

Chứng kiến pha xử lý mang tính giải trí cao của cầu thủ sinh năm 1997, một NHM bình luận: "Đây có lẽ là pha bóng tệ nhất ở trận đấu tại Old Trafford", một người khác mỉa mai: "Đó là pha xử lý bóng của một cầu thủ trị giá 50 triệu bảng", một CĐV tiếp tục: "Đây có thể là pha bóng tệ nhất mà tôi từng thấy ở Wan-Bissaka".

Một vài bình luận khác: "Ai có thể nói cho tôi hiểu rằng Wan-Bissaka định làm gì không", "Pha bóng này có lẽ ám ảnh anh ấy trong vài trận đấu nữa", "Wan-Bissaka đã lừa được 2 hậu vệ đối phương, anh ấy cũng qua mặt cả hàng triệu NHM".

Hè năm ngoái, Wan-Bissaka cập bến MU từ Crystal Palace với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, ngôi sao 22 tuổi đã từng bước chứng tỏ khả năng của mình. Wan-Bissaka đang nỗ lực cải thiện khả năng tấn công, 5 trận gần nhất anh có 2 kiến tạo.

Tiến bộ không ngừng, Mason Greenwood được so sánh với Gareth Bale
Cựu tiền vệ của Tottenham , Jermaine Jenas đánh giá cao sự trưởng thành của tiền đạo Mason Greenwood và so sánh sao trẻ MU với đồng đội cũ ở Spurs, Gareth Bale.
Vì sao Rashford thay Fernandes đá 11m trước Bournemouth?
Tiền đạo Marcus Rashford chứ không phải Bruno Fernandes thực hiện quả 11m trong trận thắng Bournemouth, và số 10 của MU cũng đã lên tiếng giải thích lý do.
Chưa sang MU, Grealish đã bị Souness chỉ trích
Sau cuộc chiến chưa có hồi kết với Paul Pogba, chuyên gia Graeme Souness lại tiếp tục hướng mũi dùi vào Jack Grealish.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X