Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong xuôi De Gea, M.U đón thêm tin vui trước đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 11/09/2015 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal khẳng định tiền vệ Michael Carrick đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận derby nước Anh vào ngày mai.

Trước đó trong đợt tập trung lên tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2016 vừa qua, lão tướng 34 tuổi xác nhận dính “Virus FIFA” lúc tập luyện và sớm được trả về CLB. Nguồn tin nội bộ ở Old Trafford sau đó cũng thông báo tin buồn rằng Carrick sẽ phải vắng mặt trong trận derby nước Anh MU vs Liverpool ngày thứ bảy 12/09.

Tuy nhiên thì mới đây thì niềm vui bất ngờ trở lại với NHM Quỷ Đỏ khi HLV Louis Van Gaal khẳng định tiền vệ kỳ cựu người Anh đã nhanh chóng bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đại chiến. Bên cạnh đó, “Bông Tulip Thép” cũng tiết lộ MU chỉ phải tiếp nhận thêm 1 bệnh binh sau loạt trận quốc tế là Andreas Pereira và dẫu sao, tiền vệ 19 tuổi người Brazil cũng chưa phải là nhân tố quan trọng hiện tại trong đội hình.

Xong xuoi De Gea, MU don them tin vui truoc dai chien Liverpool hinh anh
Tiền vệ Carrick bình phục nhanh chóng
và kịp thời trở lại trận đại chiến MU vs Liverpool

Van Gaal phát biểu cụ thể: “Tiền vệ Carrick không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và cậu ấy có thể ra sân chạm trán Liverpool. Cậu ấy đủ khôn ngoan khi kịp thời rút khỏi đội tuyển để tránh chấn thương thêm xấu đi. Chúng tôi vẫn phải chờ đến buổi tập luyện cuối cùng để chắc chắn hoàn toàn nhưng tôi nghĩ Carrick sẽ thi đấu. Sau 2 tuần, United chỉ phải đón nhận thêm 1 ca chấn thương mới của Andreas Pereira. Ngoài ra, Phil Jones vẫn chưa thể trở lại nhưng quá trình hồi phục của cậu ấy đang có tiến triển tốt đẹp và ngay tuần tới cậu ấy sẽ trở lại tập luyện.”

HLV người Hà Lan cũng bỏ ngỏ khả năng lựa chọn David De Gea thay thế Sergio Romero, người đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua dẫn đến thất bại 1-2 của MU trước Swansea, trong khung gỗ sau 6 trận ngồi ngoài, khi mà thủ môn người Tây Ban Nha đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm ở Old Trafford.

“Các bạn sẽ sớm biết thôi. Mọi chuyện đã được giải quyết tốt đẹp ổn thỏa và De Gea cũng không còn vướng bận điều gì trong đầu nữa. Giờ là lúc để cậu ấy tập trung cống hiến toàn bộ khả năng cho MU. Và bất chấp phải nghỉ thi đấu khá dài thì De Gea vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình. Cậu ấy làm rất tốt trong những buổi tập và vừa xong đã có 90 phút giữ sạch lưới ở tuyển Tây Ban Nha.”

Cả Man Utd và Liverpool đều đang khởi đầu mùa giải không thực sự thuyết phục với cùng 7 điểm/4 trận. Vậy nên, ngoài lý do hiển nhiên là danh dự thì chiến thắng là mục tiêu tối thượng của cả hai nhằm trở lại sau những thất bại muối mặt 2 tuần trước (1-2 trước Swansea và 0-3 trước West Ham). Old Trafford ngày mai sẽ thêm phần đáng chú ý với sự xuất hiện của tân binh bom tấn Quỷ Đỏ 36 triệu bảng - tiền đạo 19 tuổi người Pháp Anthony Martial. 

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X