Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xông vào phòng thay đồ của trọng tài, cựu sao Chelsea nhận án phạt nặng

Thứ Sáu 01/12/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matt Miazga của FC Cincinnati đã bị phạt cấm thi đấu 3 trận và phạt một khoản tiền sau khi xông vào phòng thay đồ của trọng tài.

Matt Miazga nhận thẻ vàng thứ hai trong loạt sút luân lưu với câu lạc bộ cũ New York Red Bulls vì chọc tức người hâm mộ đối phương sau khi thực hiện thành công quả đá phạt đền của mình. Cincinnati thắng 8-7 trên chấm phạt đền, nhưng chiến thắng và suất vào bán kết MLS Miền đông không đủ để xoa dịu cầu thủ nóng nảy này. 

Matt Miazga khoac ao Chelsea tu nam 2016 den nam 2022

Matt Miazga khoác áo Chelsea từ năm 2016 đến năm 2022

Sau khi trận đấu kết thúc, Miazga lao vào khu vực của các trọng tài và bị an ninh đưa ra. Một tuyên bố từ PSRA, cơ quan phụ trách các trọng tài ở Hoa Kỳ, nói rằng đây là hành động hung hăng và cần phải trừng phạt. Và cầu thủ này đã bị cấm thi đấu 3 trận, ngoài ra anh còn phải nộp một khoản tiền.

Như vậy là Matt Miazga sẽ không có mặt trong trận chung kết khu vực Miền đông với Columbus Crew. Anh cũng sẽ bị treo giò trong trận chung kết MLS Cup với Los Angeles FC hoặc Houston Dynamo nếu Cincinnati thắng trận đấu với Columbus Crew. Trước đó, cựu cầu thủ Chelsea bị treo giò trận đầu tiên trong chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Philadelphia Union ở trận bán kết MLS Miền đông. 

Miazga đã khoác áo Chelsea từ năm 2016 đến 2022. Anh chỉ ra sân 2 lần cho The Blues và được cho Vitesse, Nantes, Reading , Anderlecht và Alaves mượn trong 6 năm ở sân Stamford Bridge. Cầu thủ 28 tuổi này hiện đã trở lại quê hương Mỹ và đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này khi được vinh danh là Hậu vệ của năm ở MLS.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X