Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong top 4, MU tập trung chiêu mộ bằng được Sancho

Thứ Ba 28/07/2020 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tuyển thủ Anh sớm tới sân Old Trafford để chuẩn bị cho mùa giải mới.

MU có vé dự Champions League

Chiến thắng 2-0 của MU trước Leicester City ở vòng cuối cùng của Premier League mùa 2019-20 đã giúp họ cán đích thứ 3 chung cuộc. Đi kèm với đó là tấm vé dự Champions League mùa tới cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

MU gianh ve du Champions League
MU đã về đích thứ 3 ở Premier League

Nhiệm vụ số 1 đã hoàn thành và giờ là lúc phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và trưởng bộ phận đàm phán Matt Judge thúc đẩy các thương vụ chuyển nhượng. Mục tiêu hàng đầu của họ là mang Jadon Sancho về MU.

Thúc đẩy thương vụ Sancho

Được biết, đề nghị chính thức vẫn chưa được gửi tới Dortmund. Đội bóng Đức yêu cầu nhận 120 triệu bảng mới chịu nhả cựu thành viên Man City. Nhưng Woodward đã cảnh báo rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ không diễn ra bình thường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Các nguồn tin thân cận cũng khẳng định MU sẽ không chi hơn 100 triệu bảng cho bất kỳ cầu thủ nào. Do đó, có thể hiểu Quỷ đỏ sẽ tìm cách thuyết phục Dortmund nhượng lại Sancho với giá khoảng 80 triệu bảng đi kèm phụ phí gia tăng tùy thành tích của anh trong tương lai.

Xong top 4, MU tập trung chiêu mộ bằng được Sancho hình ảnh
Quỷ đỏ muốn có Sancho càng sớm càng tốt

Dortmund không quá thiết tha trong việc giữ chân Sancho và đã bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống mà không có cầu thủ 20 tuổi. Nhưng sẽ cần sự thỏa hiệp từ cả hai phía để thương vụ thực sự trở thành hiện thực.

Jesse Lingard, người đang có tương lai bị nghi ngờ tại MU tin rằng Sancho sự bổ sung tốt cho họ. Anh nói: “Jadon là một cầu thủ xuất sắc. Trong việc này, quyết định thuộc về cậu ấy.”

“Tôi đã thấy tài năng của cậu ấy trên ĐT Anh. Tôi cảm thấy đó là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X