Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Xong! MU đạt thoả thuận chiêu mộ trung vệ 70 triệu bảng

Thứ Sáu 14/06/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chốt tương lai HLV Erik ten Hag, bộ phận chuyển nhượng MU đã bắt đầu cho mùa hè này với sự bổ sung nơi hàng phòng ngự.

Jarrad Branthwaite là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở vị trí trung vệ, sau khi chia tay Raphael Varane hết hợp đồng. Cộng thêm chấn thương của Lisandro Martinez, Harry Maguire hay Victor Liondelof, bên cạnh khả năng chia tay Jonny Evans, Man United có thể bổ sung 1-2 trung vệ trong mùa hè này.

Theo thông tin từ The Times, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thoả thuận cá nhân với người đại diện của Branthwaite. Mức lương dành cho sao trẻ cũng được chốt, rơi vào 150-160 nghìn bảng/tuần. Tiếp đó, họ sẽ tiến hành đàm phán mức phí chuyển nhượng với Everton, CLB đang đòi 70 triệu bảng cho trung vệ 21 tuổi. 

Jarrad Branthwaite dong y gia nhap Man United
Jarrad Branthwaite đồng ý gia nhập Man United

Nếu có thể hoàn tất thương vụ, đây sẽ là một động thái quan trọng của Man United về tham vọng cho mùa giải tới. Jarrad Branthwaite được coi là trung vệ trẻ hàng đầu Premier League, được triệu tập lên ĐT Anh dù không có tên trong danh sách cuối cùng tham dự EURO. Phía Everton muốn giữ chân viên ngọc quý của mình, nhưng tình hình tài chính buộc họ phải đưa ra những quyết định khó khăn.

Branthwaite sinh năm 2002, thuận chân trái, có thể chơi cả 3 vị trí trung vệ (trung tâm và lệch 2 bên). Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1m95 và được Transfermart định giá 42 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X