Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong Man City, Dirk Kuyt tính chuyện "làm gỏi" nốt Man Utd !

Thứ Sáu 27/01/2012 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Liverpool Dirk Kuyt vừa lên tiếng tuyên bố sẽ biến Man Utd thành nạn nhân tiếp theo sau Man City.

Mặc dù bị Man City 2 lần vươn lên dẫn trước trong trận bán kết lượt về Carling Cup vừa qua, nhưng với bản lĩnh, sự lì lợm và một chút may mắn, Liverpool đã xuất sắc gỡ hòa 2-2. Cộng thêm trận thắng 1-0 trong trận lượt đi, thầy trò Kenny Dalglish giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-2 và chính thức chạm một tay vào danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi giành tấm vé chơi trận chung kết với Cardiff trên sân Wembley.

Tiếp đà hưng phấn sau khi đánh bại Man City, đoàn quân xứ Merseyside đang bừng bừng khí thế tiến đến trận đại chiến với đối thủ đầy duyên nợ Man Utd trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Không chỉ cần phải giải quyết thắng thua mà các cầu thủ Liverpool cần tính sổ những ân oán liên quan đến vụ lộn xộn ngoài sân cỏ nên The Kop đều rất quyết tâm hạ gục nốt đại diện còn lại của thành Manchester. Mới đây nhất, tiền đạo rất có duyên ghi bàn vào lưới M.U Dirk Kuyt cũng tiếp lửa với đồng đội bằng tuyên bố sẽ đá đít thầy trò Alex Ferguson khỏi sân chơi FA Cup.

Kuyt rất có duyên ghi bàn vào lưới Man Utd

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến với Man Utd cuối tuần này. Hồi giữa tuần, chúng tôi đã xuất sắc đá bay Man City khỏi đấu trường Carling Cup và xứng đáng bước vào trận chung kết đầu tiên của mùa giải. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi đội bóng của tôi sẽ tống tiễn nốt Man Utd ra khỏi FA Cup. Hãy tin tôi, chúng tôi sẽ giành chiến thắng"

, Dirk Kuyt hùng hồn nói.

Thực tế, tiền đạo người Hà Lan không hề quá lời khi mạnh miệng phát biểu như vậy. Còn nhớ trận lượt đi giữa hai đội trong khuôn khổ Premier League hồi tháng 11 vừa qua, mặc dù không có được đội hình tốt nhất nhưng các đồng đội của Kuyt đã thi đấu rất hay khiến các nhà đương kim vô địch  Man Utd phải chật vật chống đỡ. Và chỉ có sự giúp đỡ của thần may mắn mới có thể giúp thầy trò nhà Alex Ferguson rời thánh địa Anfield với 1 điểm trong tay. Vì thế, khi đươc tiếp đón Quỷ đỏ trên sân nhà trong trận đấu đêm mai, tiền đạo của Liverpool có quyền tự tin như vậy.

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X