Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xong: Inter Milan chốt thành công vụ Romelu Lukaku

Thứ Hai 20/06/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter Milan xong thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn ở Hè 2022.

Romelu Lukaku chuẩn bị trở lại Inter Milan

Hè năm ngoái, Romelu Lukaku trở lại Chelsea từ Inter Milan với mức phí 97.5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều, song chỉ ghi có 8 bàn ở Premier League. Anh được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Thomas Tuchel vận hành.

Ông thầy người Đức không muốn làm việc với Romelu Lukaku ở mùa giải tới, bởi vậy Chelsea sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có anh. Inter Milan sẵn sàng đưa Lukaku trở lại Italia, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ 29 tuổi.

 

Lukaku chuan bi tro lai Inter Milan
Lukaku chuẩn bị trở lại Inter Milan

Chelsea để Lukaku trở lại Serie A nếu Inter Milan chấp nhận trả 10 triệu euro mượn tiền đạo này một mùa, đồng thời trả lương cho anh. Đội bóng thành Milan đã từ chối lời đề nghị của Chelsea. Họ chỉ muốn chi 5 triệu euro mượn Lukaku ở mùa giải 2022/23.

Tất nhiên, Chelsea đã nhanh chóng từ chối. Sau đó đội bóng của Italia tăng giá lên 7 triệu euro nhưng vẫn không được chấp nhận. Mới nhất, theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter Milan xong thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn ở Hè 2022.

Chủ tịch CLB là Steven Zhang đồng ý trả khoản phí 10 triệu euro cho Chelsea để đưa Romelu Lukaku trở lại chỉ sau 1 năm bán anh với giá kỷ lục 97.5 triệu bảng. Cũng theo Gazzetta dello Sport, trong cuộc họp giữa các bên, Inter đã từ chối việc đổi Lukaku lấy một trong những cái tên như Lautaro Martinez, Denzel Dumfries, Milan Skriniar và Alessandro Bastoni.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X