Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Fabio Vieira rời Arsenal trở lại Porto

Thứ Ba 27/08/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Porto đã hoàn tất các thủ tục mượn tiền vệ Fabio Vieira từ Arsenal đến hết mùa giải năm nay.

Trong màu áo Porto, Fabio Vieira được đánh giá cực cao, anh làm tốt ở cả nhiệm vụ ghi bàn lẫn kiến tạo. Cầu thủ 24 tuổi được Arsenal chiêu mộ với mức phí 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa cho thấy khả năng của mình.

Ở mùa giải đầu tiên ở Arsenal, Fabio Vieira có 22 lần ra sân nhưng chơi không ấn tượng. Mùa trước anh dính chấn thương, sau khi trở lại vào tháng 2, cầu thủ người Bồ gần như không được Mikel Arteta sử dụng. Với việc sắp đón tân binh Mikel Merino từ Real Sociedad cùng sự trưởng thành của Ethan Nwaneri, Arsenal sẵn sàng để Vieira ra đi.

Fabio Vieira

Fabio Vieira rời Arsenal trở lại Porto theo dạng cho mượn

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Porto đã hoàn tất các thủ tục mượn tiền vệ Fabio Vieira từ Arsenal đến hết mùa giải năm nay. Ông viết trên trang cá nhân: "Việc chuyển nhượng Fabio Vieira từ Arsenal sang Porto đã được hoàn tất! Tất cả các tài liệu đã được ký.

"Arsenal vừa cho phép Vieira rời đi vào thứ 3 để kiểm tra y tế. Việc chuyển nhượng theo dạng cho mượn đã được xác nhận. Không có điều khoản tùy chọn mua trong tương lai".

Việc trở lại Bồ Đào Nha chơi bóng sẽ giúp Vieira có thêm thời gian ra sân và duy trì phong độ. Eddie Nketiah có lẽ là ngôi sao cuối cùng rời sân Emirates ở Hè năm nay. Sau khi thương vụ tới Nottingham Forest đổ vỡ, tiền đạo này đã đạt được thỏa thuận với Crsytal Palace. 

Một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng với Crsytal Palace đã được Arsenal đồng ý, Nketiah có thể rời đi vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X